10 อันดับตอนสุดยอดรันนิ่งแมน (ภาคหนึ่ง)

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

ถ้าถามว่ารันนิ่งแมนตอนไหนสนุก? ตอบได้เลยว่า สนุกทุกตอน แต่แนะนำให้เริ่มไล่ดูต้ั้งแต่ตอนแรกจะทำให้เราเข้าใจในคาเรคเตอร์ มุกต่างๆที่เหล่ารันนิ่งแมนพูดถึงกันเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการรับชม และต่อไปนี้คือตอนที่เรียกได้ว่า EPIC เป็นตอนห้ามพลาด ... เรามาเริ่มนับถอยหลังพร้อมๆกันเลยคร้า!!!


ประกาศ!! รวมสุดยอดตอนสนุกรันนิ่งแมนภาคสองมาแล้วจร้า หลังจากมีเสียงเรียกร้องมามากมาย 
ฉะนั้นจัดไป!!! คลิ๊กด่วน



                                                                                                                                                                                            
อันดับ 10 (อันดับตก เป็น11) : ตอนที่ 13

สุดยอดตอนนี้เป็นช่วงแรกของรายการที่แบ่งกลุ่มเป็นสองทีม(ทีมไล่ล่า-ทีมจับ) ไฮไลท์ของตอนอยู่ช่วงท้ายที่ทั้งทีมจับกับทีมไล่ล่าต่างตั้งใจเอาชนะกันมาก ... สนุกเข้มข้น ... ส่วนใครจะเป็นฝ่ายชนะต้องตามไปดูด่วน : จุดเริ่มต้นฉายา ยูรูส วิลลิส


อันดับ9 (อันดับตก เป็น10) : ตอนที่ 101-102 ตามล่า C.S.I - Boss Vs. Running Man

สองตอนสุดยอดการกลับมาของเกมส์สปายและสายลับ เรื่องราวเริ่มต้นในตอนที่ 101 สายลับซอนซองอิม(?) ได้รับคำสั่งจากบอสลึกลับให้ขโมยรางวัลทองคำ แต่แล้วการสืบสวนที่ป่วนป่วงฮาก็เริ่มต้นขึ้น และเตรียมพบกับบอสใหญ่ "บอสผู้ตื่นตระหนก" ได้ในตอนต่อที่ 102 (แนะนำๆ)


อันดับ8 (อันดับตก เป็น9): ตอนที่ 132 สายลับสองหน้า

ตอนนี้มีการแบ่งทีมแข่งเป็นสองทีมได้แก่ทีมนักร้องกับทีมนักแสดง โดยแต่ละทีมจะส่ง "สายลับ" ไปแฝงตัวอยู่กับฝ่ายตรงข้ามคอยส่งข้อมูลเพื่อให้ทีมตัวเองได้เปรียบและชนะเกมส์ในที่สุด เป็นตอนที่สนุกลุ้นระทึกมาก เดาไม่ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แถมตอนจบพลิกล๊อค!!!


อันดับ7 (อันดับตก เป็น8): ตอนที่ 192-193-194 แคมปิ้งเรซ - มาเฟียเกมส์

ตอนเรซยาว...เหล่ารันนิ่งแมนต้องจับคู่กับดารารับเชิญออกเดินทางไกลไปต่างจังหวัดทางใต้ของประเทศ เกมส์แข่งขันในตอนนี้เป็นเกมส์ง่ายๆแต่เรียกเสียงหัวเราะได้มาก โดยเฉพาะแขกรับเชิญ รยูซึงซูจอมมึนคู่หูยูแจซอก(ฮามาก) หลังจากสนุกสนานกับเกมส์ในวันแรก ทุกคนต้องปวดหัวกับเกมส์ "มาเฟีย" ในวันรุ่งขึ้น : สงครามระหว่างประชาชนกับมาเฟีย ใครจะเป็นผู้กำชัยชนะ??


อันดับ6 (อันดับตก เป็น7): ตอนที่ 94 ซอมบี้

ตอนนี้บรรดาเด็กๆจากโรงเรียนมัธยมปลายรันนิ่งต้องเดินทางไป "ทัศนศึกษา"บนเกาะห่างไกล แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่ามีการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นรอพวกเขาอยู่ ทุกคนต้องต่อสู้กับศัตรูลึกลับ หาทางเอาชีวิตรอดให้ได้ก่อนพระอาทิตย์ขึ้นเพื่อที่จะหนีออกจากเกาะ


อันดับ5 (อันดับตก เป็น6): ตอนที่ 174 รันนิ่งแมน VS PD

เหล่ารันนิ่งแมนทำการ "ประท้วง" PD ต้องการให้ยกเลิกเกมส์ที่เกี่ยวน้ำในรายการ PDจึงยื่นข้อเสนอให้ทำภารกิจอันแสนท้าทาย ถ้าสามารถเอาชนะPDได้ จะมีการยอมรับข้อเสนอของรันนิ่งแมนเพื่อปรับปรุงเกมส์ต่อไป : ตอนนี้อาจจะไม่ใช่ตอนตลกโปกฮา แต่เป็นตอนที่ซึ้ง ประทับใจที่สุด(รับประกัน)


อันดับ5 : ตอนที่ 225 เกมส์สายลับ (ใหม่)


ยินดีต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของแขกรับเชิญอย่างคิมอูบิน คราวนี้เขากลับมาพร้อมแผนการอันแยบยลที่พร้อมจะหักหลังบรรดาสมาชิกได้อยู่เสมอด้วยความช่วยเหลือจากเจ้ายีราฟจอมทรยศอย่างอีกวางซู มาติดตามชมกันว่าเรซนี้ใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะไป


อันดับ4 : ตอนที่ 140 ไวรัส

เรียกได้ว่าเป็นตอนที่ทีม(theme)ของรายการแปลกใหม่อีกตอน : เนื่องจากมนุษยชาติถูกโจมตีด้วย "ไวรัสโมโห" ทำให้เหล่ารันนิ่งแมน ผู้เหลือรอดจากไวรัสกลุ่มสุดท้ายบนโลกนี้ต้องออกตามหา "วีคซีนหัวเราะ"เพื่อช่วยมวลมนุษย์ เป็นตอนที่ลึกลับซับซ้อน เดาไม่ออกจริงๆว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังแผนการไวรัสนี้ : ตัวเรียกเสียงฮาในตอนนี้ ต้องขอบคุณนักแสดงนำ พาหะนำโรคกวางซู


อันดับ3 : ตอนที่ 116 ผู้มองเห็นอนาคต

เริ่มต้นรายการด้วยการแข่งเกมส์บนรถไฟสนุกสนาน และจบด้วยการต่อสู้ในหมู่บ้านห่างไกล "มีเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่จะเห็นอนาคต"และคว้าชัยชนะไปในที่สุด ที่สำคัญคือประทับใจการแสดงอันแสนจะ "โอเวอร์แอคติ้ง"ของเหล่ารันนิ่งแมนและแขกรับเชิญ เป็นตอนที่แข่งเกมส์สนุก ตอนจบพลิ๊กล๊อค!!!(อีกแล้ว)


อันดับ2 : ตอนที่ 91 นิรโทษกรรมยูมส์ บอนด์

ตอนนี้แม้จะไม่ค่อยมีมุกตลกเรียกเสียงฮา แต่ทุกคนต้องตกใจกับทักษะการเล่นเกมส์และแก้ปัญหาของเหล่ารันนิ่งแมน(โดยเฉพาะแกรี่?) ตอนนี้เป็นตอนที่ไม่มีแขกรับเชิญ บรรดารันนิ่งแมนต่างถูกจับเข้าคุกด้วยข้อหาไร้สาระและเพื่อจะสะสางโทษจึงต้องหาทางหนีออกจากคุก แต่มีกุญแจเพียงดอกเดียวเท่านั้นที่สามารถไขประตูสู่อิสรภาพได้ : ไฮไลท์ตอนคือ "การกลับมาของยูมส์ บอนด์"


อันดับ1 : ตอนที่ 74 พลังวิเศษ

จะเป็นตอนไหนเลยไม่ได้นอกจากตอน "Superpower" !!! เป็นอีกตอนที่ไม่มีแขกรับเชิญ เพื่อตามหาสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งที่2 (ครั้งแรก ตอนที่ 42) เหล่ารันนิ่งแมนจะได้รับพลังวิเศษในการต่อสู้ครั้งนี้ : ทีม(theme)รายการแปลกใหม่ สนุกสุดยอดพลิ๊กล๊อคสุดๆจนต้องขอยกให้เป็นที่สุดของรันนิ่งแมน

ขอขอบคุณ Gif จากเว็บไซด์ต่างๆ ส่วนภาพทั้งหมดในบล๊อกนี้ ผู้เขียนทำการ Capture จากวิดิโอด้วยตนเองทั้งสิ้น
                                                                                                                                                                                            


แนะนำรายการ Infinity Challenge 
รายการเกาหลีต้นฉบับวาไรตี้ สร้างความฮามามากกว่า 400 ตอน พบกับเหล่าสมาชิกที่จะพาคุณไปทำภารกิจสุดฮา ล้อเลียนเพลง ล้อดาราฮาน้ำตาไหล
 แนะนำสมาชิก Infinity Challenge ทั้ง 8 คน
เรามาทำความรู้จักกับบรรดาคุณลุงอารมณ์ดีสมาชิก IC หรือ Infinity Challenge ทั้งในอดีตและปัจจุบันกันดีกว่าค่ะ

Infinity Challenge ซับไทย : แปลและฝังซับเอง
แปล พิมพ์ ทำและฝังซับคนเดียวอาจมีข้อผิดพลาด ซับเคลื่อนบ้างนิดหน่อยและอาจไม่ค่อยสวย(เพราะต้องถมดำทับซับอังกฤษ) นะคะ
รวมสุดยอดแขกรับเชิญรันนิ่งแมน ใหม่!!!
พบกับการคัดสรร 10 อันดับสุดยอดแขกรับเชิญที่เคยความร่วมรายการ เรียกได้ว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
รวมรันนิ่งแมนตอนฮา 10 อันดับ
ยินดีต้อนรับแฟนๆชาวรันนิ่งแมนทุกท่านสู่การนับถอยหลัง "ตอนฮา" รันนิ่งแมน จะถูกใจมากน้อยแค่ไหนก็ตามกดที่ลิ้งค์ได้เลยเจ้าค่ะ

รวมอันดับสุดยอดรันนิ่งแมน 10 อันดับ
นอกจากตอนฮาแล้ว เราตามไปดูตอนสุดยอด ไปพบกับเกมส์สุดเจ๋งที่เหล่าสาวกรันนิ่งแมนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง


รวมฉากประทับใจ คู่รักวันจันทร์ ที่ไม่ควรพลาด
มารู้จักจุดเริ่มต้นตำนานของคู่รักวันจันทร์ ติดตามชมฉากพัฒนาการความรักของแกลลี่แกลลี่และมงจีได้กับบทความนี้ 
คลิ๊กที่ลิ้งค์เลยจร้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น