ของกิน


กราโนล่า A Bear Bakes อาหารสุขภาพของคนรุ่นใหม่
หลายคนอาจกำลังสงสัยว่าเจ้ากาโนล่าคืออะไร ถ้าให้สรุปง่ายๆคือ อาหารชนิดหนึ่งที่ประกอบไปด้วยธัญพืชชนิดต่างๆ ทานเป็นมื้ออาหารคลีนเหมาะสำหรับผู้ดูแลสุขภาพที่ต้องการความอิ่มและอร่อย
ร้านชาระมิงค์ สยามศิลาดล
ชื่อดัง เก่าแก่ของเชียงใหม่เชื่อว่าหลายท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงของร้านมาแล้วไม่มากก็น้อย เมื่อพูดถึงร้านเก่าแก่หลายคนคงนึดว่าร้านไม้เก่าๆไม่ทันสมัย ไม่ใช่สำหรับกรณีร้านชาแห่งนี้
"Camp Meating" แคมป์บาบีคิวสุดชิค เชียงใหม่
ใกล้จะปีใหม่แล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆเลยคนกำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้กันอยู่ เร่เข้ามา!! เร่เข้ามา!! วันนี้ขอนำเสนอ Camp Meating : ปาร์ตี้บาบีคิวสุดชิค
ร้านอาหารเกาหลี : Korean Town สุขุมวิท12(และวิธีเดินทาง)
สามารถสัมผัสได้ว่าที่นี่คงเคยรุ่งเรืองในอดีต ปัจจุบัน(ปี2558)สภาพตึก อาหาร ป้านร้านอาหารค่อนข้างเก่าและดูเงียบเหงา ได้ฟังแบบนี้แล้วอย่าเพิ่งตกใจนะคะ ยิ่งเก่านี้แลยิ่งคลาสสิค 
บุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี : มาชิตะ เชียงใหม่ 
ร้านปิ้งย่างในเชียงใหม่ที่ไม่ควรพลาด!!! วันนี้ขอพาไปรู้จักร้าน มาชิตะ ตั้งอยู่ในโครงการสตาร์อเวนู อาเขตเชียงใหม่ ชั้น 1 โซนด้านหน้าค่ะ

คาแฟ่แมว : Maewmoth Cafe เชียงใหม่
สวัสดีทาสแมวทุกคน วันนี้เราอยากขอพาทุกท่านไปเยี่ยมชมร้านคาแฟ่แมวชื่อดังของเชียงใหม่ นั่นก็คือ "แมวมอธ คาแฟ่" 

คาแฟ่แมว : Purr Cat Cafe 
วันนี้เราขอแนะนำคาแฟ่แมว + ร้านขนมหวานน่ารักๆตั้งซ่อนตัวอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครสามารถเดินทางด้วย bts สะดวกสบายเหมาะสำหรับชีวิตเร่งรีบตามวิถีคนกรุง 
เครปป้าเฉื่อย โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม 
สำหรับเครปเจ้านี้คงไม่ต้องอธิบายสรรพคุณกันให้มาก หลังจากโด่งดังในโซลเซี่ยลชั่วข้ามคืน(จริงๆมีชื่อเสียงมานานแล้วแต่พึ่งดังพลุแตกในช่วงที่ผ่านมา) 
บุฟเฟต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น : Main Dish ลำลูกกา คลอง 4
ด้วยความที่ใกล้บ้านเลยตัดสินเข้าไปลองชิมแต่ปรากฎว่า อร่อย น่าประทับใจจนต้องลองค้นรีวิวอยู่ ปรากฎว่าเป็นร้านที่มีชื่อเสียงพอตัวเลยค่ะ
รีวิว Hello Kitty House Bangkok
ขอพาทุกคนเข้าเมืองหลวงไปรู้จักกับร้านขนมหวานสุดน่ารักอย่าง เฮลโลวคิตตี้เฮาส์ ณ Siam Square One ไปชมบรรยกาศร้านและชิมเค้กอร่อยกันค่ะ
(บทความชุดแรกของเรา)
อิ่มอร่อยวันแม่ ที่ร้านอาหารขวัญจิตเรสเตอรอง
ร้านอาหารชื่อไทยสไตล์ฝรั่ง พบกับเมนูเด็ดอย่าง ไส้กรอกขวัญจิต ซีซาร์สลัด ผักขมขนมปังกรอบและปิดท้ายด้วยเมนูไทยๆอย่างข้าวผัด มื้ออาหารธรรมดาที่อร่อยไม่ธรรมดา
(บทความชุดแรกของเรา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น