อันดับผู้ที่ "ชนะ" เกมส์ในรันนิ่งแมนมากที่สุด คือ??

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น) 
ข้อมูลลำดับมาจาก ...runningmanencyclopedia Updated 7/16/2015

อย่างที่เรารู้กันว่า รันนิ่งแมน คือเกมส์โชว์แห่งการแข่งขัน และในแต่ละตอนเหล่าสมาชิกทั้ง 7 คนก็จะสลับสับเปลี่ยนกันเป็นผู้ชนะเสมอ แต่ทุกคนเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า แท้จริงแล้วใครกันแน่ที่เป็น "จ้าวแห่งชัยชนะ" ในรันนิ่งแมนของจริง? จะใช่ซงจีฮโยเจ้าแม่แห่งทองคำจริงหรือไม่?

____________________________________________

ตอน"สุดยอดชัยชนะ" ของสมาชิกรันนิ่งแมน ใหม่!!!
และแม้ว่าสมาชิกแต่ละคนจะสามารถคว้าชัยชนะไปคนละหลายครา แต่ต้องมีตอนพิเศษที่เป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่ทีเมื่อพูดถึงตอนนั้นๆต้องนึกถึงหน้าสมาชิกคนใดคนหนึ่งขึ้นมา ...



____________________________________________

เริ่มจากอันดับ 7 : จีซอกจิน (ชนะ 56 ครั้ง)
ไม่ต้องบอกก็น่าจะพอเดากันได้ว่าลุงซอกจินของเราต้องคว้าอันดับรั้งท้ายอย่างแน่นอน แต่อย่าดูถูกคุณลุงจมูกโตของเราไปนะคะ เพราะซอกจินเคยชนะการแข่งครั้งใหญ่และได้เป็น จ้าวแห่งตั๊กจีมาแล้วนะคะ


อันดับ 6 : อีกวางซู (ชนะ 64 ครั้ง)
ต่อมาก็เป็นใครไปไม่ได้นอกว่าน้องเล็กแกงค์ทรยศของเรา กวางซูผู้เล่นเกมส์เพื่อความสะใจหาใช่ชัยชนะ แต่ถ้านับรวมเกมส์ที่กวางซูแกล้งคิมจงกุ๊กสำเร็จเป็นความชัยชนะด้วยล่ะก็ จำนวนชัยชนะของกวางซูต้องพุ่งสูงอย่างแน่นอน


อันดับ 5และ4 : แกรี่ (ชนะ 74 ครั้ง)
ส่วนลำดับถัดมา ไม่น่าเชื่อว่าจะมีจำนวนเสมอกันของคู่รักวันจันทร์อย่างแกรี่และจีฮโย แม้ว่าแกรี่จะเคยถูกหลอกให้พ่ายแพ้ครั้งใหญ่ตอน "สายลับแกรี่" มาก่อน แต่ด้วยจำนวนชัยชนะของเขาก็แสดงให้เห็นว่าแกรี่ผู้หลอกง่ายคนเดิมได้เปลี่ยนไปแล้ว


อันดับ 5และ4 : ซงจีฮโย (ชนะ 74 ครั้ง)
เจ้าแม่แห่งทองคำ เจ้าแม่แห่งโชคและชัยชนะ แม้ว่าจะเป็นผู้กวาดรางวัลทองคำในทุกตอนที่รันนิ่งแมนไปเยือนต่างประเทศ ขอย้ำว่าทุกตอนที่ไปเยือนต่างประเทศก็ตามแต่เมื่อรวมจำนวนชัยชนะของจีฮโยแล้วก็ยังเป็นรอง


อันดับ 3 : ฮาฮ่า (ชนะ 75 ครั้ง)
ไม่น่าเชื่อว่าหนึ่งในสมาชิกแกงค์ทรยศอย่างฮาฮ่าจะคว้าอันดับ 3 ในการรวมจำนวนชัยชนะ ฮาฮ่ามากจะมาเงียบๆพร้อมกับแผนการอันร้ายกาจที่ช่วยให้เขาพลิ๊กล๊อคได้รับชัยชนะแซงหน้าคู่รักวันจันทร์ไปได้อย่างเฉียดฉิว เป็นข้อพิสูจน์ว่า กลโกงช่วยให้ชัยชนะได้จริง


อันดับ 2 : คิมจงกุ๊ก (ชนะ 76 ครั้ง)
สำหรับผู้บัญชาการของเราก็ใช้ร่างกายกำยำและสมองช่างคิด ช่างวางแผนพร้อมกับปากที่บ่นและคอยบงการเพื่อนร่วมทีมไม่ว่าจะเป็นสมาชิกด้วยกันหรือแขกรับเชิญ คว้าจำนวนรวมชัยชนะในอันดับสองไป สมกับเป็นสมาชิกที่แขกรับเชิญอยากร่วมทีมด้วยมากที่สุดจริงๆ


อันดับ 1 : ยูแจซอก (ชนะ 82 ครั้ง)
กัปตันยูหรือคุณลุงตั๊กแตนของเรา นอกจากร่างกายที่เคลื่อนไหวคล่องแคล่วแล้ว ต้องยอมรับว่าแจซอกเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่รู้ทัน มองเกมส์ออกและมักจะมีแผนที่ดีแม้ว่าจะไม่ใช่นักวางแผนอันดับหนึ่งแบบจงกุ๊กและไม่ใช่สมาชิกถาวรของแกงค์ทรยศ แต่แจซอกก็สามารถคว้าชัยชนะไปได้มากที่สุดด้วยคะแนนที่ทิ้งห่างสมาชิกทุกคน นับถือจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น