10 อันดับตอนสุดยอดรันนิ่งแมน (ภาคสอง)

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

และลำดับต่อไปเราขอแนะนำรายชื่อตอนที่เรียกได้ว่า EPIC เป็นตอนสุดยอดที่แฟนๆรันนิ่งแมนไม่ควรพลาดค่ะ (อ่านภาคหนึ่ง) อย่าพูดพล่ามให้เสียเวลาไปชมไล่ตามลำดับกันในดวงใจของเรากัน และขอย้ำอีกครั้งว่า เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ


__________________________________________________

อันดับผู้ที่ "ชนะ" เกมส์ในรันนิ่งแมนมากที่สุด ใหม่!!!
ทุกคนเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า แท้จริงแล้วใครกันแน่ที่เป็น "จ้าวแห่งชัยชนะ" ในรันนิ่งแมนของจริง? จะใช่ซงจีฮโยเจ้าแม่แห่งทองคำจริงหรือไม่?

รวมตอนสนุก+ฮารันนิ่งแมน : ต่างประเทศ ใหม่!!!
การรวมรันนิ่งแมนในตอน "ทำภารกิจต่างประเทศ" โดยเฉพาะ ซึ่งจะเรียงลำดับตามความฮา ความสนุกและความชอบของเราเป็นหลักนะคะ อย่าเสียเวลาเลย ตามไปเริ่มนับถอยหลังตามลิ้งค์ด้านบนเลยคร้า


_________________________________________________

10. ตอนที่ 135 : รันนิ่งแมน + เฉินหลง




หลายครั้งที่สมาชิก RM ของเรามักจะอ้างว่าตัวเองสนิทกับเฉินหลง โดยเฉพาะแจซอกที่โม้หนักหนาว่าเคยไปหาเฉินหลงที่อพาร์ทเมนต์ในฮ่องกง ก่อนหน้านี้เฉินหลงเคยเป็นผู้มอบภารกิจให้รันนิ่งแมนหลายครั้งแต่ครั้งนี้เขามาปรากฎตัวและร่วมเล่นเกมส์ในรายการจริงๆ น่ารักมากๆ (เฉินหลงเลือกจีฮโยเข้าทีมอย่างไม่ลังเลแล้วบอกว่า เราต้องการสาวสวยที่ฉลาด)

9. ตอนที่ 137 :  เจ้าโง่อนดัล กับ เจ้าหญิงพยองกัง



เมื่อสมาชิกชายรันนิ่งแมนต้องรับบทเป็นเจ้าโง่คอยช่วยองค์หญิงสามแบบสามสไตล์ทำภารกิจให้ลุล่วง ความฮาจึงบังเกิดขึ้นโดยเฉพาะฉากนี้ และที่สำคัญเป็นตอนที่กวางซูมีเลิฟไลน์กับแขกรับเชิญสาวเป็นครั้งแรก

8.ตอนที่ 145 : รันนิ่งแมน vs Law of Jungle

เราชอบหลายๆตอนที่รันนิ่งแมนได้เผชิญหน้ากับแขกรับเชิญที่เป็นกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นวงหรือจากรายการอื่น และในครั้งนี้ RM จะได้ต่อสู้กับสมาชิกจาก Law of Jungle รายการเรียลลิตี้ survival ในป่าและเป็นครั้งแรกที่เราได้รู้จัก LOJ เนื่องจากสมาชิกจาก LOJ โดยเฉพาะหัวหน้า คิมบยองมันเล่นเกมต่อสู้ในรายการได้อย่างเมามัน(สมาชิกอื่นๆก็แข็แรง เล่นเกมเก่งกันทุกคน)จึงอดไม่ได้ที่ต้องหา LOJ มาดูอีกรายการ

7. ตอนที่ 130 : ข้ามภพสยบวิญญาณ

ตอนนี้เชื่อว่าแฟนๆหลายคนต้องคุ้นเคย หรือผ่านหูผ่านตาก็ตอนนี้มาบ้าง เนื่องจากเป็นตอนการต่อสู้ย้อนยุคบรรดาสมาชิกจึงต้องแต่งกายด้วยแฟชั่นล้าสมัยซึ่งแกรี่ผู้สงบนิ่งของเราแต่งได้เนียนเหมือนชาวบ้านยุคเก่าแถมยังไปบังเอิญเหมือนภาพในหนังสือประวัติศาสตร์อีกด้วยทำให้แกรี่ถูกล้อในรายการอยู่เนื่องๆ

6. ตอนที่ 107 : ตามหาเหรียญสีทอง

เริ่มต้นรายการด้วยเกมส์ง่ายๆให้สมาชิกได้เอ็นจอยแต่ต่อมาสมาชิกสองคนกลับถูกลักพาตัวไปเพื่อรีดหาความจริงว่าใครกันแน่ที่มีเหรียญสีทอง ... ในการไล่ล่าช่วงท้ายรายการแขกรับเชิญผู้รับบทเป็นอดีตนักโทษและผู้ช่วยก็ออกตามหาเหรียญเช่นเดียวกัน เป็นตอนที่สมาชิกและแขกรับเชิญทรยศกันไปมาอย่างสนุกสนานมาก

5. ตอนที่ 257 : ค้นหาสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งที่ 3


เป็นอีกตอนที่เชื่อว่าแฟนรายการทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีในตอนของการค้นหาสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งที่ 3ค่ะ โดยครั้งนี้มีปราจารย์ทางด้านต่างๆมาร่วมเป็นผู้ช่วยในการทำภารกิจอีกด้วย ... ส่วนมือใหม่อยากเริ่มดูล่ะก็แนะนำให้รีบอ่านลำดับ 4. ต่อเลยนะคะ

4. ตอนที่ 42 : ค้นหาสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งที่ 1

ตอนนี้เป็นตอนการค้นหาสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งแรกของรายการค่ะ (ครั้งที่สองคือตอนพลังวิเศษและครั้งล่าสุดในข้อ5.) เป็นตอนที่สนุกมากและห้ามพลาดอีกตอนหนึ่งเลยค่ะโดยเฉพาะสำหรับแฟนรายการหน้าใหม่

3. ตอนที่ 84 - 85 : รันนิ่งแมน vs Bigbang

"ไม่ต้องรู้จักวงบิ๊กแบงก็ดูสนุกได้" เชื่อว่าหลายคนเมื่อเห็นชื่อตอนว่าต้องแข่งกับไอดอลมักเลี่ยงที่จะไม่ดู้พราะเชื่อว่าไม่รู้จักไอดอลที่มาออกรายการคงดูไม่สนุก แต่เราขอยืนยันว่าสนุกและที่สำคัญตื่นเต้นตลอดทั้งสองตอนยาวนี้แน่นอนค่ะ

2. ตอนที่ 155 : คู่แห่งโชคชะตา

ตอนที่ 155 เป็นตอนที่เราลุ้น สนุกและขนลุกไปกับเกมตลอดทั้งรายการเลยค่ะ เพื่อความสนุกในการรับชมตอนนี้เราขอไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ ต้องลองหารับชมกันเองและที่สำคัญอย่าพยายามหาอ่านสปอยที่ไหนก่อนนะคะ

1. ตอนที่ 100 : สงครามเทพ

และลำดับหนึ่งในดวงใจที่ต้องขอบอกต่อคือ ตอนสงครามเทพนี้ค่ะ เป็นอีกตอนที่ Theme รายการดูแปลกใหม่ไม่น่าเบื่อและที่สำคัญคือไม่มีใครทำซ้ำและไม่ซ้ำใคร ... เรื่อง race การจำกัดป้ายชื่อระหว่างเทพ ส่วนมนุษย์ตาดำๆก็ต้องพยายามเอาตัวรอดจากสงครามไปให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น