แนะนำสมาชิก Infinity Challenge

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

เรามาทำความรู้จักกับบรรดาคุณลุงอารมณ์ดีสมาชิก IC หรือ Infinity Challenge ทั้งในอดีตและปัจจุบันกันดีกว่าค่ะ (เป็นข้อมูลที่เราสังเกตรวบรวมจากการดูรายการเองและข้อมูลที่สั่งสมมา)

Infinity Challenge หรือภาษาเกาหลีคือ Muhan Dojeon (แถมยังตั้ง Muhan Company เพื่อทำภารกิจป่วงๆอีกด้วย) ถ่ายทำทุกวันพฤหัสบดีและออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 6.30 pm ทางช่อง MBC โดยสมาชิก Infinity Challenge มีด้วยกัน 7 คนซึ่งปัจจุบันเหลือเพียง 5 คนเท่านั้น อัปเดตกวางฮีสมาชิกคนที่ 6 ล่าสุด

1. ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)

คุณยูของเรามีฉายามากมายที่คุ้นปากและมักจะถูกเรียกบ่อยที่สุดคือ "ตั๊กแตน" เหตุผลไม่แน่ชัดแต่ถูกนำมาล้อทั้งในรายการนี้ แฟมิลี่เอาท์ติ้งและรันนิ่งแมน บางครั้งก็ถูกเรียกขานว่า Nal Yoo , คุณพิธีกรแห่งชาติและกัปตันยู ทั้งเคยเต้นโคฟเวอร์เพลง Step by step ในรายการจนติดเป็นเพลงประจำตัวลุกลามไปหลายรายการ 

ในรายการนี้ ลุงตั๊กแตนจะรับบทเป็นพิธีกรหลักอารมณ์ดี แม้จะไม่ใช่พี่ใหญ่สุดแต่คนเดียวที่เขาแสดงความเคารพในรายการคือมยองซู และมักจะแกล้งพี่ใหญ่อีกคนอย่างจุนฮาเสมอ


2. ปาร์คมยองซู (Park Myung Soo)

พี่ใหญ่สุดในรายการ พึ่งฉลองครบรอบอายุ 46 ปีเมื่อต้นปี 2015 นี้ฉายาคือ Weak brother หรือพี่ชายผู้อ่อนแอ เนื่องจากอายุมากมยองซูจึงทำอะไรเชื่องช้าแถมขี้บ่น อาวุธของเขาคือคำพูดที่เชือดเฉือนจนบรรดา IC ต้องยอมก้มหัว เชื่อว่าหลายคนคงไม่ปลื้มกับพฤติกรรมในรายการของมยองซูสักเท่าไร แต่ถ้าได้ติดตามไปจะพบว่ามยองซูคือคุณลุงใจดี(ที่แสดงออกไม่เก่ง)อีกคนเลยทีเดียว


3. จองจุนฮา(Jung Jun Ha)

พี่ใหญ่ลำดับสองในรายการผู้น่าสงสาร เนื่องจากเป็นคนอวบตัวสูงใหญ่ สมองช้าทำให้ถูกกลั่นแกล้งอยู่เสมอแต่ที่สำคัญเขาไม่เคยโกรธเมื่อถูกเหล่าน้องๆเล่นหัวข้ามหน้าข้ามตาแต่กลับสนุกและหัวเราะไปด้วย (แม้จะมีหลายครั้งที่จุนฮาแสดงการบ่นและน้อยใจ) ฉายาของจุนฮาคือ Stupid brother หรือพี่ชายโง่เง่า และ จุนลี่จางซึ่งเป็นชื่อเล่นที่มยองซูตั้งให้จุนฮา


4.จองฮยองดน(Jung Hyung Don)

พี่ชายตัวอ้วนอารมณ์ขี้น้อยใจคนนี้เป็นอีกคนที่มักตกเป็นเบี้ยในการถูกกลั่นแกล้ง ฮยองดนมักถูกล้อเรื่องการ "หาภรรยา" ทุกคนมักจะยุให้เขาเป็นฝั่งเป็นฝาโดยเสนอตัวจะติดต่อหญิงสาวให้อยู่เสมอ ในปัจจุบันฮยองดนแต่งงานลูกหนึ่งแล้วทุกคนก็ยังไม่หยุดยุให้มีลูกเพิ่มอีกคนอยู่เสมอ ฉายาคือ ดนนี่ดนนี่ เป็นชื่อที่กิลมักจะเรียกฮยองดนอยู่เสมอ
อัปเดต : ปัจจุบันถอนตัวจากรายการเพราะอาการป่วยอย่างไม่มีกำหนด อ่านเพิ่ม


5. ฮาฮา (HaHa)

หรือฮาดงฮุน เจ้าบ่าวมือใหม่อารมณ์ดีที่เราคุ้นเคยจากรายการรันนิ่งแมน ฮาฮาเป็นสมาชิกดั้งเดิมของรายการเคยลาไปเกณท์ทหาร(ตอนที่ 92)สร้างน้ำตาให้กับบรรดาแฟนรายการไม่น้อย รับบทเป็นน้องเล็กสุดกวนที่มักจะยั่วโมโหบรรดาพี่ๆอยู่เสมอ ซึ่งคนเดียวที่ฮาฮาเคารพและเกรงใจคือ แจซอก ทำให้สมาชิกคนอื่นต่างเรียกฮาฮาว่า บัทเลอร์ของแจซอก และฉายาของเขาก็คือ เด็กน้อย (kiddo)

อัปเดต : 6.ฮวังกวางฮี(Hwang Kwanghee)

ไอดอลสมาชิกคนล่าสุดจากวง ZE:A กวางฮีเป็นไอดอลมากความสามารถ เขาเคยเป็นสมาชิกพิธีกรรายการgossipเล็กๆของเกาหลีอยู่รายการหนึ่ง ต่อมาในโปรเจค Sixth man ที่จัดขึ้นเพื่อตามหาสมาชิกคนใหม่ กวางฮีได้รับเสียงโวตจากทางบ้านให้เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิง และได้รับคะแนนโวตสูงสุดจากสมาชิก IC จึงได้เข้าร่วมรายการในปัจจุบัน

...อดีตสมาชิก...
กิลแห่งลีซาง(Gil)

คู่หูแกรี่จากรันนิ่งแมนแห่งวงลีซาง ชายอ้วนผู้น่ารักคนนี้เป็นที่รักของสมาชิกและมักถูกหลอกในทำภารกิจแปลกๆอยู่เสมอเนื่องจากเป็นหน้าใหม่ในวงการวาไรตี้ทั้งเป็นสมาชิกคนที่เจ็ดของรายการและหลังจากร่วมรายการมาอย่างยาวนานกิลก็เริ่มเรียนรู้จากบรรดารุ่นพี่ เพิ่มสกิลความขี้โกงจนได้ฉายา คนทรยศรุ่นใหม่ และ Boldy (หรือเจ้าหัวล้าน)

กิล เมาแล้วขับจึงต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจาก Infinity Challenge อ่านเพิ่ม


โนฮงชอล (Noh Hong Chul)

ผู้เป็น คนทรยศ เดอะออริจินอลของรายการ IC ฮงซอลผู้ขึ้นชื่อในการโกหก เจ้าเล่ห์เพทุบาย ยุยง วางแผนมักจะเป็นผู้ชนะในเกมส์ต่างๆอยู่เสมอ แม้จะรู้ว่าฮงซอลมีคาเรคเตอร์เป็นอย่างไรแต่เหล่าสมาชิกก็ไม่เคยระวังตัวตกเป็นเหยื่อของฮงซอลอยู่เสมอ ฮงซอลมักจะวางแผนเป็นอย่างดีและฉายเดี่ยวในเวลาทำภารกิจเสมอ แต่อย่างไรก็ดีฮงซอลก็มักจะมีมุมน่ารักๆสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนเสมอๆ ฉายาคือ Lucky guy และ Noh Ji Rong

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ฮงซอลต้องอำลารายการไปอีกคนด้วยเหตุผลเมาแล้วขับเช่นกัน อ่านเพิ่ม


จุนจิน (Jun Jin)


เป็นสมาชิกตั้งแต่เริ่มรายการ ยอมรับว่าเราไม่ค่อยรู้เรื่องราวของจุนจินเท่าไรเพราะเขามักจะปรากฎตัวในตอนเก่าๆเท่านั้น(มาทำหน้าที่แทนฮาฮาที่ไปเกณท์ทหาร ปรากฎตัวตอนแรกตอนที่ 109) แต่เท่าที่ดูประมาณ 3-4 ตอนที่มีจุนจินก็รู้ว่าเขาเป็นอีกคนที่มักจะตกเป็นเหยื่อของแผนการชั่วร้ายอยู่สมาชิกคนอื่นๆอยู่เสมอ และที่สำคัญคือ เขาไม่เคยรู้ตัว!!ว่ากำลังถูกหลอก และเพราะงานรัดตัวเขาจึงต้องขออำลา IC ไปอีกคน ฉายา Juntin Jinberlake
                                                                                                                                                      

รวมสุดยอดแขกรับเชิญรันนิ่งแมน ใหม่!!!
พบกับการคัดสรร 10 อันดับสุดยอดแขกรับเชิญที่เคยความร่วมรายการ เรียกได้ว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
รวมรันนิ่งแมนตอนฮา 10 อันดับ
ยินดีต้อนรับแฟนๆชาวรันนิ่งแมนทุกท่านสู่การนับถอยหลัง "ตอนฮา" รันนิ่งแมน จะถูกใจมากน้อยแค่ไหนก็ตามกดที่ลิ้งค์ได้เลยเจ้าค่ะ

รวมอันดับสุดยอดรันนิ่งแมน 10 อันดับ
นอกจากตอนฮาแล้ว เราตามไปดูตอนสุดยอด ไปพบกับเกมส์สุดเจ๋งที่เหล่าสาวกรันนิ่งแมนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง


รวมฉากประทับใจ คู่รักวันจันทร์ ที่ไม่ควรพลาด
มารู้จักจุดเริ่มต้นตำนานของคู่รักวันจันทร์ ติดตามชมฉากพัฒนาการความรักของแกลลี่แกลลี่และมงจีได้กับบทความนี้ 
คลิ๊กที่ลิ้งค์เลยจร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น