เที่ยวไทย

เที่ยวใจกลางกรุง Asiatique
เมื่อไม่นานมานี้มีโอกาสได้ลองใช้เส้นทางใหม่ ถูกใจ สะดวกสบายจึงอยากแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิคติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้


"Camp Meating" แคมป์บาบีคิวสุดชิค เชียงใหม่
ใกล้จะปีใหม่แล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆเลยคนกำลังมองหาสถานที่จัดปาร์ตี้กันอยู่ เร่เข้ามา!! เร่เข้ามา!! วันนี้ขอนำเสนอ Camp Meating : ปาร์ตี้บาบีคิวสุดชิค

เที่ยวเชียงใหม่ : Maewmoth Cafe
สวัสดีทาสแมวทุกคน วันนี้เราอยากขอพาทุกท่านไปเยี่ยมชมร้านคาแฟ่แมวชื่อดังของเชียงใหม่ นั่นก็คือ "แมวมอธ คาแฟ่"
เที่ยวใจกลางกรุง : Purr Cat Cafe 
วันนี้เราขอแนะนำคาแฟ่แมว + ร้านขนมหวานน่ารักๆตั้งซ่อนตัวอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครสามารถเดินทางด้วย bts สะดวกสบายเหมาะสำหรับชีวิตเร่งรีบตามวิถีคนกรุง 

ร้านอาหารเกาหลี : Korean Town สุขุมวิท12(และวิธีเดินทาง)
สามารถสัมผัสได้ว่าที่นี่คงเคยรุ่งเรืองในอดีต ปัจจุบัน(ปี2558)สภาพตึก อาหาร ป้านร้านอาหารค่อนข้างเก่าและดูเงียบเหงา ได้ฟังแบบนี้แล้วอย่าเพิ่งตกใจนะคะ ยิ่งเก่านี้แลยิ่งคลาสสิค 
เที่ยวปริมณฑล : เขื่อนขุนด่านปราการชล
ไม่ต้องรอวันหยุดยาว ไม่ต้องรอวันหยุดนักขัตฤกษ์ขอเพียงแค่วันว่างใดๆในสัปดาห์ เดินทางไปเที่ยวจังหวัดนครนายก ฉบับไปเช้าเย็นกลับ สบายๆไม่เหนื่อย ไม่เปลืองแรง 
เที่ยวภูเก็ต (ภาคสอง) 
ถึงโรงแรม Novotel Phuket Resort ซึ่งโรงแรมนี้ตั้งอยู่บนเชิงเขามองเห็นวิวทะเลชัดเจนค่ะ ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีก็เดินทางมาถึงบริเวณหาดป่าตอง จากนั้นรถสุด V.I.P ก็เคลื่อนตัวขึ้นเขาไปแค่ชั่วอึดใจก็มา
เที่ยวภูเก็ต (ภาคสอง) ตอนที่ 2 
ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงพื้นราบ ถ้าหากเลี้ยวซ้ายก็จะเดินไปพบกับจุดเริ่มต้นหาด แม้หาดป่าตองจะขึ้นว่าเป็นหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติแต่หาดบริเวณนี้กลับมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างน้อย ไม่หนาแน่นเหมือนบริเวณอื่น


เที่ยวภูเก็ต (ภาคสอง) ตอนที่ 3 
ตื่นเช้าวันใหม่พร้อมท้องที่ร้องหิว เลยเดินตรงไปที่ห้องอาหาร Coffee House เพื่อทานมื้อเช้าสุดหรู ... มีทั้งอาหารไทยและเทศให้เลือกทานมากมายและที่ประทับใจมากที่สุดคือ อาหารเช้าของทางโรงแรมจะมีการจัดอาหารฮาลาล และอาหารมังสวิรัติได้ให้เลือกทานอีกด้วย 
เที่ยวกรุง สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน) 
ใครว่าโตแล้วไปสวนสัตว์ไม่ได้ ?? ช่วงวันหยุดที่ผ่านมาเราและเพื่อนๆตัดสินใจเปลี่ยนจากเดินหรูสไตล์วัยรุ่นเป็นไปเยือนสวนสัตว์ดุสิต ...
เที่ยวภูเก็ต 4 วัน 3 คืน  
วันแรกขอพาทุกคนเข้าพักโรงแรมสุดหรูบริเวณหาดป่าตอง บริการดีประทับใจ ที่สำคัญบรรยากาศโรงแรมสวยงามมากสมคำร่ำลือกับที่นี้ โรงแรมดวงจิตต์ แอนด์ สปา
เที่ยวภูเก็ต 4 วัน 3 คืน  
พักที่โรงแรมดวงจิตต์  รีสอร์ทแอนด์สปา นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศรีสอร์ทสุดหรูแล้วที่ขาดไม่ได้คือ "การทำสปา"ค่ะ
เที่ยวภูเก็ต 4 วัน 3 คืน 
ทาครีมกันแดดให้เรียบร้อยแล้วคว้าหมวกใบเก่งออกเดินจากโรงแรม ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาทีก็ถึง "หาดป่าตอง" ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดทั้งในไทยและต่างประเทศ
เที่ยวภูเก็ต 4 วัน 3 คืน 
One day trip ไปจังหวัดพังงา วัดสุวรรณคูหา -- เกาะปันหยี -- เขาตาปู สำหรับแผนการเที่ยวในวันที่สองนี้ เราและครอบครัวเลือกซื้อ One day trip ค่ะ ก่อนไปก็หาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆเตรียมไว้ก่อน ... (ตอนที่1)


เที่ยวภูเก็ต 4 วัน 3 คืน  
One day trip ไปจังหวัดพังงา วัดสุวรรณคูหา -- เกาะปันหยี -- เขาตาปู ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็มาถึงหมู่บ้านมุสลิม หมู่บ้านกลางทะเล ณ เกาะปันยีค่ะ ... (ตอนที่2)
ทริปปีใหม่ เที่ยวไร่องุ่น น้ำพุร้อน นมัสการพระเจ้าทันใจ จ.เชียงใหม่ (กำลังเขียน)
เที่ยวลาว(เดินทางจากเชียงแสน) 
คราวนี้เรากับเพื่อนๆออกเดินทางเที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งต้นจากอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงรายแล้วนั่งเรือข้ามฟากไปลาว เพื่อไปเยือน "คาสิโน"

หนาวนี้เที่ยวดอยแม่สลองกัน 
กำลังจะเข้าฤดูหนาวแล้ว อยากจะเชิญชวนเพื่อนๆไปขึ้นเขาไต่ดอยไปเยือน "ดอยแม่สลอง" แวะถ่ายรูปวิวข้างทาง ตะลุยไร่ชา ซื้อชา ชิมชา กินไข่ต้มใบชาสุดอร่อย(?) หน้านี้เที่ยวเหนือ เที่ยวไทยกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น