10 อันดับสุดยอดแขกรับเชิญรันนิ่งแมน

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

รวมตอนสนุก+ฮารันนิ่งแมน : ต่างประเทศ ใหม่!!!
การรวมรันนิ่งแมนในตอน "ทำภารกิจต่างประเทศ" โดยเฉพาะ ซึ่งจะเรียงลำดับตามความฮา ความสนุกและความชอบของเราเป็นหลักนะคะ อย่าเสียเวลาเลย ตามไปเริ่มนับถอยหลังตามลิ้งค์ด้านบนเลยคร้า


หลังจากเราไล่เรียง 10 อันดับตอนฮา ตอนสุดยอดและตอนสุดประทับใจของคู่รักวันจันทร์ในรันนิ่งแมนแล้ว ต่อไปนี้ขอนำเสนอ 10 อันดับสุดยอดแขกรับเชิญในดวงใจของเราโดย(พยายาม)ใช้เกณฑ์ในการเรียงลำดับคือ ความฮา + สามารถเข้าได้ดีกับสมาชิก + ความสามารถในการทำภารกิจ + ความชอบส่วนตัวและอยากให้กลับมาออกรายการอีกครั้ง 

นับถอยหลัง เริ่ม!!
__________________________________________________

อันดับผู้ที่ "ชนะ" เกมส์ในรันนิ่งแมนมากที่สุด ใหม่!!!
ทุกคนเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า แท้จริงแล้วใครกันแน่ที่เป็น "จ้าวแห่งชัยชนะ" ในรันนิ่งแมนของจริง? จะใช่ซงจีฮโยเจ้าแม่แห่งทองคำจริงหรือไม่?

รวมตอนสนุก+ฮารันนิ่งแมน : ต่างประเทศ ใหม่!!!
การรวมรันนิ่งแมนในตอน "ทำภารกิจต่างประเทศ" โดยเฉพาะ ซึ่งจะเรียงลำดับตามความฮา ความสนุกและความชอบของเราเป็นหลักนะคะ อย่าเสียเวลาเลย ตามไปเริ่มนับถอยหลังตามลิ้งค์ด้านบนเลยคร้า


_________________________________________________

อันดับ 10 คิมแจดง (Kim Jae Dong)
 ขอนำเสนอ !!! คิมแจดง แขกรับเชิญดีกรีพิธีกรอารมณ์ขันแถวหน้าของเกาหลี ถ้าพูดถึงแขกรับเชิญเจ้าประจำของรันนิ่งแมนขาดไม่ได้ที่จะพูดถึงของเขา แจดงมาร่วมรายการรันนิ่งแมนตั้งแต่ยุคบุกเบิก ตั้งแต่เลขที่ตอนเลขหลักเดียวจนปัจจุบันเข้าหลักสองร้อยแล้ว เขาก็ยังคงกลับมาอย่างสม่ำเสมอซึ่งตอนล่าสุดของเค้าคือ ตอนจีซอกจินและผองเพื่อน


อันดับ 9 ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung)

เรารู้สึกประทับจองมยองเป็นพิเศษเนื่องจาก
ครั้งที่เขาปรากฎตัวในรายการครั้งแรกตอนศึกส่งบะหมี่(ตอนที่ 92) เขาดูเรียบร้อยทำอะไรช้าๆยิ้มหวานเป็นประจำ แต่หลังจากนั้นไม่นานเขากลับมาในตอนกระเป๋าในตำนาน(ตอนที่167)ด้วยท่าทีที่เปลี่ยนไป

เจ้าตัวเอ่ยปากว่าไปซุ่มฝึกวิชายูโดเพื่อมาล้มคิมจงกุ๊กโดยเฉพาะ เป็นอีกหนึ่งสุดยอดแขกรับเชิญที่กล้าสู้ตัวต่อตัวกับพี่เสือจงกุ๊ก


อันดับ 8 ซูซังฮุน (Choo Sung Hoon)
นักสู้ซังฮุนปรากฎตัวในรายการครั้งแรกตอน นักล่าค่าหัวและครั้งตอ่มาในตอน Avenger
คุณลุงซูซังฮุนอดีตนักสู้ MMAของเกาหลีผู้มาพร้อมกล้ามมัดใหญ่ของเรานั้นก็เป็นอีกหนึ่งแขกรับเชิญที่ไม่ลังเลที่จะเผชิญหน้ากับขาโหดแห่งรันนิ่งแมนอย่างจงกุ๊ก

แถมรายนี้พี่เสือจงกุ๊กของเรากลับสงบเสงี่ยมให้เกียรติในฐานะรุ่นพี่ เพราะฉะนั้นเราจะได้เห็นแอ็คชั่นเท่ๆของลุงซังฮุนในการปราบพี่เสือมากมายในรายการ

แม้แต่ยีราฟของเราก็พลอยโดนลูกหลงไปด้วย

อันดับ 7 อิซึงกิ (Lee Seung Gi)


เมื่อใดที่อิซึงกิเป็นแขกรับเชิญ เชื่อได้เลยว่าตอนนั้นต้องเป็นตอนพิเศษหรือเป็นตอนมีปริศนาชวนให้ปวดหัวแน่นอน แม้แต่อีกวางซูยังเคยตั้งข้อสังเกตในรายการว่า ทำไมนาย(อิซึงกิ)ถึงชอบมาในตอนที่มีปริศนาชวนปวดหัวแบบนี้อยู่เรื่อย ซึงกิมาปรากฎตัวในตอนยาวอย่าง 007 และไขปริศนาตัวเลข ซึ่งเป็นตอนที่ต้องใช้เชาวน์ปัญญาในการไขปัญหาทั้งสิ้น

ปล.เพิ่มเติม ตอนล่าสุด ตอนที่ 228 อิซึงกิกลับมาอีกครั้ง แม้แต่รันนิ่งแมนยังเอ่ยปากว่า...


อันดับ 6 จองวูซอง (Jung Woo Sung)












.
พบกับยมฑูตสุดหล่อจองวูซอง เขาปรากฎตัวครั้งแรกในรายการตอนศึก CCTV ในฐานะยมฑูตที่จะทำการแก้แค้นเหล่ารันนิ่งแมน

จะเห็นว่าวูซองนั้นแม้จะอายุมากกว่าสมาชิกหลายคนแต่กลับร่างกายแข็งแรง(แถมหล่อด้วย555)วิ่งไล่จับบรรดา RMจนเหงื่อท่วม ส่วนใครจะชนะในเรซนี้ต้องลองไปติดตามชมกันแถมตามไปฮากันได้ต่อในตอนวันพักร้อนตอนถัดมา จากภาพลักษณ์ยมทูตที่น่าเกรงขามกลับกลายเป็นโอ๊ปป๊าในชุดลายดอกไม้ผู้น่ารัก





.

อันดับ 5 จีจินฮี (Ji Jin Hee)


จีจินฮีดาราชายในดวงใจของข้าพเจ้าได้มาร่วมรายการอยู่หลายครั้งทั้งในตอนสี่สุดยอดเพชรฆาต เรซบิงโกมรณะและศึกตั๊กจีแห่งอนาคต เขาปรากฎตัวครั้งแรกพร้อมกับลุคน่าเกรงขามฐานะหัวหน้านักฆ่าซึ่งเป็นอีกแขกรับเชิญที่ไม่กลัวพี่เสือจงกุ๊กและภายใต้ลุคนั้นเองเรายังสามารถสัมผัสถึงความน่ารักของเขาได้อีกด้วย จินฮีแม้จะเป็นพี่ใหญ่แต่ก็สามารถปรับตัวเข้าหาน้องๆสมาชิกได้อย่างรวดเร็วทั้งมีไพวพริบในการแก้ปัญหาซึ่งเราจะเห็นเขาแสดงฝืมือการเล่นเกมส์ขั้นสุดยอดในหลายๆตอน


อันดับ 4 ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo)
ดาราสาวผู้เดียวที่ติดอันดับสุดยอดแขกรับเชิญสำหรับเรา จริงๆชอบ"รักแรกแห่งชาติ"อย่างสาวเบซูจีด้วยแต่ต้องขอยกให้ฮันฮโยจูคนนี้เพราะแม้จะมาปรากฎตัวในรายการเพียงสองครั้ง ซึ่งในครั้งCCTVซึ่งเธอโชว์ทักษะในการเล่นเกมส์ได้อย่างเหลือเชื่อ ทำภารกิจสู้ยิบตาส่วนจะชนะหรือไม่ต้องตามไปดู และอีกตอนคือศึกกิมจิและศึกแห่งพระราชาเป็นอีกครั้งที่ฮโยจูแสดงไหวพริบเล่นเกมส์ได้อย่างเยี่ยมยอด
ฮันฮโยจูเป็นสาวที่ไม่ห่วงสวยที่ไม่ห่วงภาพลักษณ์  เข้ากล้องทั้งๆที่ผมยุ่งและยังไม่ได้แต่งหน้าซึ่งขัดกับจริตของสาวเกาหลีทั่วไปมาก (มงจีของเราก็เป็นสาวอีกคนที่มัก"หน้าสด"ออกกล้อง)เป็นอีกหนึ่งดาราสาวเกาหลีที่ไม่ธรรมดาจริงๆ


อันดับ 3 คิมวูบิน (Kim Woo Bin)
ขอยอมรับว่าตอนแรกเราไม่ค่อยชอบวูบินในฐานะแขกรับเชิญเท่าไร ดูเงียบๆแลดูขี้เก็กนิดหน่อย แต่ก็แสดงความเฉลียวฉลาดในการเล่นเกมส์อยู่เสมอ และเพราะด้วยความโก๊ะจึงโดนรุ่นพี่รันนิ่งแมนแกล้งอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ดีการกลับมายิ่งใหญ่ของวูบินในตอนที่ 225 เจ้าตัวประกาศในต้นรายการว่า ความโก๊ะในสามตอนที่ผ่านมาคือแค่การแสดง เป็นการวางแผนเพื่อการทำภารกิจสปายในวันนี้โดยเฉพาะ


อันดับ 2 ซอยมินซู (Choi Min Su)

ถ้าพูดถึงแขกรับเชิญขาโหดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเขาคนนี้ คุณลุงมินซูเปิดตัวครั้งแรกในรายการฐานะ"นักล่ารันนิ่งแมน"เป็นตอนไล่ล่าในสวนสนุกตอนกลางคืนที่ทำเอาบรรดาสมาชิกขนลุกขนพองไปตามๆกันแต้เนื่องจากแจซอกผู้อวดดีกลับหักหลังลุงมินซูในภารกิจวันต่อมา เขาจึงสัญญาว่าจะกลับมาแก้แค้นจึงเป็นที่มาของตอน"การล่าตั๊กแตน"และ"การล่าครั้งสุดท้ายของนักล่า" จะโหดมันฮาแค่ไหนอย่าลืมติดตามชม


อันดับ 1 จองยงฮวา (Jung Yong Hwa)
อันดับหนึ่งของเราจะเป็นใครไม่ได้นอกจากนักร้องสุดหล่อ จองยงฮวาจากวง CNBlue ยงฮวานั้นเป็นดาราที่ถูกเชิญมาออกรายการมากที่สุด แม้แต่เหล่ารันนิ่งแมนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยงฮวานั้นเปรียบเสมือนสมาชิกคนที่แปดของรายการ เขาเข้าร่วมรายการตั้งแต่ตอนหลักสิบจนปัจจุบันเข้าหลักสองร้อย เราก็ยังเห็นยงฮวากลับมาสร้างเสียงหัวเราะได้อยู่เรื่อยๆ
ยงฮวาเป็นแขกรับเชิญหนุ่มไฟแรงในจำนวนไม่กี่คนที่"กล้าชน"กับคิมจงกุ๊ก ประกอบกับทักษะการวิ่งที่ว่องไวทำให้เขาทำภารกิจที่ต้องวิ่งไล่จับได้เป็นอย่างดี อย่างในตอนแคมปิ้งตอนที่ 35 ยงฮวานอกจากจะวิ่งเร็วจนรันนิ่งแมนตามไม่ได้ไล่ไม่ทันแล้วยังใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อหลุดพ้นจากการจับกุมได้ หรือแม้แต่ในตอนศึก12นักษัตร เขาก็ได้โชว์สกิลการวิ่งและโจมตีขั้นสุดยอด


9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2558 เวลา 04:07

    เขียนได้ดีครับ แต่ลองไปหาดูตอนที่เจ๊กง กงฮโยจิน มาดูซิ จะรู้ว่า 1-10 ไม่มีเธอถือว่าพลาดแล้ว

    ตอบลบ
  2. ไม่มีนิชคุณหรอค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่มีนิชคุณได้ไง ตอน 104 สุดยอดมากนะ

    ตอบลบ
  4. อันดับ1น่าจะเป็นนิชคุณนะ

    ตอบลบ
  5. ต้องนิชคุณแล้ว มาแต่ละที เหนื่อยๆทั้งนั้น

    ตอบลบ
  6. พี่ยงงงงงงงง ^_^

    ตอบลบ
  7. ไม่มีนิชคุณเฉย ทั้งๆที่ยูแจซอกก็บอกว่าตอนที่ไปเมืองไทยทำให้ รันนิ่งแมน เป็นที่รู้จัก ซะงั้นนน ??

    ตอบลบ
  8. อันดับหนึ่งสำหรับเราเป็นนิชคุณนะคะ

    ตอบลบ
  9. พี่คุณค่ะ มาตอน04-05, 19, 40, 50-51, 104, 195, 248, 256, 306สนุกๆทั้งนั้นค่ะ

    ตอบลบ