IC News : จองฮยอนดนป่วยด้วยอาการปอดบวม

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
แปลจาก ... ขอขอบคุณ kdramastars


แฟนคลับ IC คนไหนที่กำลังติดตามรายการอยู่จะพอสังเกตได้ว่า ฮยองดนของเราหายหน้าหายตาไปจากรายการ เมื่อไม่นานมานี้มีการประกาศจากทาง mbc ว่าฮยองดนนั้นกำลังป่วยด้วยอาการปอดบวม ซึ่งหลายเทปในรายการสมาชิกเคยถามถึงผลการตรวจและอาการของฮยองดนสั้นๆอยู่เสมอ

จนกระทั่งในตอนถ่ายทอดล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ฮยองดนไม่ปรากฏตัวในรายการ ... ในช่วงต้นของเทปล่าสุดเพราะด้วยความที่เป็นเทปเก่าที่เคยถ่ายทำไว้ เราจึงยังเห็นฮยอนดนมาช่วยสร้างหัวเราะในรายการอยู่ แต่เห็นได้ชัดว่าฮยองดนมีอาการเหนื่อยล้าและผิวค่อนข้างซีด โดยในช่วงเริ่มรายการนั้นเขาปรากฎตัวคู่กับยูแจซอกในฐานะคู่หูคิดโปรแจคใหญ่สำหรับ Infinity Challenge 2015 ... ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะหายดีและกลับมาถ่ายทำรายการเมื่อใด แต่เชื่อว่าแฟนๆต้องช่วยส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามแน่นอน

kdramastars


หลายปีก่อน มยองซูก็เคยป่วยหนักจนไม่สามารถมาถ่ายทำรายการได้ด้วยโรคตับอักเสบบี ทั้งสมาชิกจึง "จัดชุดใหญ่" ไปสร้างเสียงหัวเราะให้กับมยองซูถึงบ้าน ตัวเราเองคาดว่าเราอาจจะได้เห็นฉากน่ารักๆเช่นเดียวกับที่เคยแกล้งมยองซูแน่นอน

ส่วนภาพทางซ้ายนี้ เป็นภาพจากรายการตอนล่าสุดที่สมาชิกมีอยู่เพียงห้าคนเท่านั้น โดยที่ยูแจซอกได้กล่าวถึงอาการปอดบวมของฮยองดนสั้นๆและกล่าวต่อว่า ตัวเขาเองหวังว่า ฮยองดนจะกลับมาร่วมถ่ายรายการในเร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น