IC News : อัปเดตอาการป่วยของจองฮยองดน

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
แปลจาก ... kdramastars soompi koreatimesus

ฮยองดนป่วย(ปอดบวม) : อ่านต่อ
ฮยองดนบินไปรักษาอาการป่วย(ซึมเศร้า)ที่ออสเตรเลีย : อ่านต่อ


หลังจากที่ฮยองดน พิธีกรรุ่นใหญ่แห่ง IC ของเราประกาศขอถอนตัวจากทุกรายการที่เขารับผิดชอบเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา คิมแทโฮ PD รายการ Infinity Challenge เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ฮยองดนจะใช้เวลารักษาตัวเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น เนื่องจากเวลาล่วงผ่านมาหลายเดือนแล้ว จึงอดสงสัยไม่ได้ว่าฮยองดนจะกลับมาทำหน้าที่พิธีกรอารมณ์ดีในรายการอีกหรือไม่

คิมแทโฮได้พูดถึงฮยองดนว่า
"ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะและยังคงสนับสนุนการหยุดงานของเขาเพราะสุขภาพและความสุขของเขาย่อมสำคัญกว่างานเสมอ ฮยองดนไม่ต้องการให้อาการป่วยของเขาส่งผลกระทบกับการถ่ายทำซึ่งผมนับถือเขาในส่วนนี้"

ส่วนเอเย่นท์ของฮยองดนให้สัมภาษณ์สั้นๆว่า
"อาการของเขาไม่ได้แย่ลง แต่อย่างไรก็ดีฮยองดนยังต้องการการพักผ่อน เขาทรมานด้วยโรคนี้มานานแล้ว เขาควรได้รับพักผ่อน"   ซึ่งบทสัมภาษณ์ของทั้งสองได้ให้ไว้หลังจากฮยองดนเดินทางกลับเกาหลีเพื่อร่วมงานแต่งงานของรุ่นน้องในวงการ

ในรายการ Healing Camp

ฮยองดนเคยพูดถึงโรคซึมเศร้าของเขาในรายการ Healing Camp หนึ่งเดือนก่อนประกาศหยุดงานอย่างเป็นทางการว่า
 "ผมป่วย ผมรู้ว่าผมป่วย ผมเริ่มกลัวการเข้าสังคม การต้องเป็นพิธีกรที่ต้องพบปะผู้คน ทำให้ผมกลัวการเข้าสังคม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น