รีวิว Hello Kitty House Bangkok

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

และแล้วสาวดอยอย่างเราก็ได้เข้าเมืองหลวงไปเยี่ยม Siam Square One เรากับน้าๆผู้อนุเคราะห์เด็กดอยไปถึงหน้าร้าน Hello Kitty House เวลาประมาณใกล้เที่ยง ซึ่งถ้าไปตอนเที่ยงตรงล่ะก็คนต้องเยอะแน่ๆ แต่โชคดีนับว่าไปได้จับจังหวะช่วงที่คนยังค่อนข้างน้อย รับบัตรคิวยืนต่อแถวหน้าร้านประมาณ 10 นาทีก็ถึงคิวได้เข้าไปจับจองที่นั่งภายในร้าน

แล้วพี่สาวพนักงานในชุดสีชมพูก็ยื่นใบแจ้งโต๊ะ เราได้โต๊ะชิดริมหน้าต่างที่ชั้นสองซึ่งภายในร้านมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกันค่ะ

ระหว่างเดินไปที่โต๊ะก็แวะถ่ายภาพสนุกสนานและสิ่งที่ทำให้ร้านนี้แตกต่างจากร้านอื่นๆคือ นอกจากภายในที่ตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว (เดี๋ยวตามไปชมรูปด้านล่างกันนะคะ) แต่เป็นเพราะร้านนี้เขาปล่อยให้ลูกค้า "ถ่ายรูปเล่น" อย่างหนำใจมากค่ะ

เมื่อก้าวเข้าไปในร้านปุ๊บ จะไม่มีพนักงานมาคอยยืนกดดันให้เราสั่งอาหาร เราสามารถเดินเล่น ถ่ายรูปอย่างสนุกสนานสักพักแล้วค่อยกลับมาสั่งอาหารก็ได้ (แต่ก็ต้องดูความเหมาะสมด้วยนะคะ ไม่ใช่ไปผลาญเวลาเล่นเป็นชั่วโมงๆแล้วค่อยสั่งน้ำสักแก้ว อย่างงี้ก็เกินไปเนอะ)

ว่าแล้วก็ตรงไปที่เคาน์เตอร์สั่งอาหารกันก่อนดีกว่าค่ะ ที่ร้านนี้ก็จะมีเมนูขนมหวาน น้ำอร่อยๆให้เลือกสั่งมากมายในราคาหนักกระเป๋า เลือกกันได้ตามใจชอบ...!!!



หลังจากยืนนึกตัดสินใจอยู่นาน มื้อนี้เราขอสั่ง ...!!!

Rainbow Crepe Cake 
แอบทำเค้กร่วงแผล๊ะกับโต๊ะไปรอบหนึ่ง เค้กเลยบูดเบี้ยวไปนิดหน่อยแต่ความอร่อยยังคงเดิม ขอรับประกันว่าเจ้าเครปเค้กสีสวยแปะด้วยช๊อคโกแล๊ตคิตตี้ที่ดูธรรมดาๆชิ้นนี้อร่อยฟินไม่ธรรมดาเลยนะคะจะบอกให้

Lemon Cheese Cake 
เลม่อนชีสเค้กเสิร์ฟพร้อมสตอเบอร์รี่ชิ้นโตคู่กับโบว์ช๊อคโกแล๊ตน่ารัก ชิ้นนี้ก็อร่อยใช่เล่น เลม่อนเปรี้ยวด้านบนตัดกับรสหวานของชีสด้านล่าง อธิบายไม่ถูก อร่อยดีไม่เปรี้ยวไปไม่หวานเกิน ถูกใจค่ะ


Strawberry Short Cake
ส่วนชิ้นนี้ประทับใจเป็นพิเศษ

ขอรีวิวจากใจว่า อร่อยมาก!! ถึงมากที่สุด!! อร่อยยิ่งกว่าเค้กใดๆที่เคยกินมา ห้าๆๆ ถึงสีสันจะดูแสบตาดูสวยแต่รูปแต่อาจจูบไม่หอมแต่ขอรับรองว่าเค้กทุกชิ้นตามภาพนี้
"จูบหอมสุดๆ" รสชาติไม่เลี่ยนกินได้ไม่เบื่อ และแล้วเราก็ตกหลุมรักกับ Strawberry Short Cake หวานหอมมากไม่น่าเชื่อเลยว่าเค้กก้อนเล็กๆนี้จะอร่อยอย่างเหลือเชื่อสมราคาจริงๆค่ะ








Rainbow Crepe Cake ..................................................................... 150 บาท
Lemon Cheese Cake ...................................................................... 195 บาท
Strawberry Short Cake .................................................................. 195 บาท
เราแอบสั่งชา Romance in Hyde Park ด้วย  ................................. 140 บาท





หลังจากไปชมเค้กหวานๆแล้ว ไปเดินเล่นรอบๆร้านกันดีกว่าค่ะ !!!
อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าร้านนี้มีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกันค่ะ ฉะนั้นมุมถ่ายรูปเพียบ มีตั้งแต่มุมมืดเหมือนกำลังปาร์ตี้ในคิตตี้แลนด์ มุมห้องอาหารน่ารักๆมีบรรดาครอบครัวคิตตี้ยืนต้อนรับอยู่ ส่วนชั้นที่เรานั่งอยู่บรรยากาศคล้ายห้องโถงสีชมพูสุดสวย สรุปสั้นๆง่ายๆว่าสวยน่ารักทุกมุมเหมาะสำหรับสาวๆผู้รักการถ่ายภาพ(ตัวเอง) ต้องมาลองสักครั้งค่ะ


โซนร้านในชั้นแรก

ถ่ายรูปกับคุณพ่อคิตตี้ได้ที่ชั้นสอง

ขออภัยที่มีรูปตัวเองเยอะไปหน่อยเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจมารีวิวเลย กะไปถ่ายรูปเล่นเฉยๆ แต่พอกลับบ้านก็นึกประทับใจอยากเขียนเรื่องราวสั้นๆที่ประทับใจให้ทุกคนรับรู้กัน

หลังจากนั้นไม่นานก็เป็นช่วงเที่ยง คนเยอะแน่นเต็มร้านไปหมดเลยค่ะ เลยไม่มีโอกาสได้เก็บภาพจากมุมอื่นเพราะมัวแต่รีบนั่งกินของอร่อยแล้วลุกจากร้าน (ให้คนอื่นเขาเข้ามาบ้าง) สรุปคือคุ้มค่าคุ้มราคา ยังไงก็อย่าลืมไปลองกันนะคะ กับ   Hello Kitty House Bangkok !!!

                                                                                                                                                               

อิ่มอร่อยวันแม่ ที่ร้านอาหารขวัญจิตเรสเตอรอง
ร้านอาหารชื่อไทยสไตล์ฝรั่ง พบกับเมนูเด็ดอย่าง ไส้กรอกขวัญจิต ซีซาร์สลัด ผักขมขนมปังกรอบและปิดท้ายด้วยเมนูไทยๆอย่างข้าวผัด มื้ออาหารธรรมดาที่อร่อยไม่ธรรมดา
เที่ยวลาว(เดินทางจากเชียงแสน) 
คราวนี้เรากับเพื่อนๆออกเดินทางเที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งต้นจากอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงรายแล้วนั่งเรือข้ามฟากไปลาว เพื่อไปเยือน "คาสิโน"

หนาวนี้เที่ยวดอยแม่สลองกัน 
กำลังจะเข้าฤดูหนาวแล้ว อยากจะเชิญชวนเพื่อนๆไปขึ้นเขาไต่ดอยไปเยือน "ดอยแม่สลอง" แวะถ่ายรูปวิวข้างทาง ตะลุยไร่ชา ซื้อชา ชิมชา กินไข่ต้มใบชาสุดอร่อย(?) หน้านี้เที่ยวเหนือ เที่ยวไทยกันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น