IC News : รู้มั้ยว่า แจซอกพบภรรยาของเขาครั้งแรกในกองถ่าย IC

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
แปลจาก ... allkpop


จริงๆแล้วแจซอกกับภรรยาของเขาคยองอึนพบรักกันครั้งแรกในกองถ่ายรายการ Infinity Challenge ... มีข่าวลือมามากมายเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของแจซอกและคยองอึน บ้างก็ว่าแจซอกเข้าไปจีบเธอก่อน บ้างก็ว่าเป็นฝ่ายคยองอึนที่จีบแจซอกก่อน

ในรายการ Ah Gung-Ee ของช่อง MBN พิธีกรลีคีจินได้ออกมาเล่าแจงแถลงไขว่า ...

"แจซอกแอบชอบคยองอึนมาตลอด (แจซอกคบกับคยองอึนเงียบๆ) ก่อนที่เขาจะแถลงเรื่องการแต่งงานของเขา แจซอกเคยพูดกับผม(คีจิน)ว่า คอยดูนะ ผมจะแต่งงานกับผู้ประกาศสาวสวย ... ตอนนั้นทุกคนคิดว่าเขาล้อเล่น แต่คาดไม่ถึงเลยจริงๆว่าทั้งสองจะได้แต่งงานกันจริงๆ"

"ผมจำได้ ... ในงานเลี้ยงอาหารกองถ่ายของ Infinity Challenge คยองอึนเดินเข้ามาหาแจซอกพร้อมพูดว่า เธอเป็นแฟนคลับของเขา แจซอกทำท่าตกใจเล็กน้อย หลังจากนั้นทีมงานก็เริ่มรู้สึกได้ว่าระหว่างเขาสองคนต้องมีอะไรที่พิเศษเกิดขึ้นแน่นอน "


พิธีกรสมทบยูนยังมีเล่าต่อว่า ...

"หลังจากนั้นแจซอกพบว่าคยองอึนเป็นผู้หญิงที่น่ารัก จิตใจดี เขาจึงตัดสินใจที่จะชวนเธอไปทานอาหารค่ำหลังจากถ่ายทำ Infinity Challenge ในอีกหลายวันต่อมา แล้วพวกเขาก็เริ่มคบกันในเดือนสิงหาคม ปี2006 ... แต่สิ่งที่หลายคนยังไม่รู้คือว่า จริงๆแล้วคยองอึนเป็นฝ่ายขอเบอร์แจซอกก่อน เธอแอบชอบเขาก่อนที่เขาจะแอบชอบเธอซะอีก ส่วนแจซอกในตอนนั้นค่อนข้างปิดตัว"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น