IC News : การกลับมาของโปรเจคไล่ล่า "ผู้ร้าย และ ตำรวจ"

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

อย่างที่ทราบกันดีว่า รายการนี้เล่นจริง ทำจริง ถ่ายทำยิ่งใหญ่จริง และเร็วๆนี้ทางรายการได้ปล่อยตอน wanted ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคที่เรียกได้ว่าเป็นโปรเจคที่ใช้เวลายาวนานในการถ่ายทำภาคต่อมากที่สุดตอนหนึ่งของ Infinity Challenge เลยก็ว่าได้


โปรเจคการล่าไล่ระหว่าง "ผู้ร้ายและตำรวจ" มีจุดเริ่มตอนในตอนที่ 158-159 ในชื่อตอน Pimple Break เริ่มจากการสืบสวนของนายตำรวจยูแจซอกและจองฮยอนดนในคดีแหกคุกของสมาชิกทั้ง 4 คน ส่วนกิลรับบทเป็นเจ้าพ่อหัวล้านขบวนการค้ายาข้ามชาติซึ่งเป็นต้นตอของการกลับมาแก้แค้นในการไล่ล่าเงินของคนหัวล้าน


โดยจุดเริ่มต้นของไอเดียในโปรเจคนี้คือต้องการเลียนแบบซีรีย์อเมริกันชื่อดังอย่าง Prison Break ซึ่งหลังจากปล่อยตอนนี้ออกไปปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจนมีการนำมาสร้างภาคต่อในตอนที่ ตอนที่ 392-393 : Thieves


เปิดรายการด้วยการที่เหล่าสมาชิกได้รับซองภารกิจลับพร้อมด้วยข้อมูลของตำแหน่งกล้องวงจรปิด USB และแผ่นคำสั่งให้ "ขโมย" ไฟล์สำคัญของบริษัท MBC และต้องปฎิบัติภารกิจให้ลุล่วงโดยไม่ถูกกล้องวงจรปิดจับได้ และเมื่อถึงเวลานัดพบแลกเปลี่ยนข้อมูล ถูกอย่างก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ!!!


สมาชิกทั้งหมด(รวมถึงตำรวจยูแจซอกและฮยองดน)ถูกจับเนื่องในข้อหาเก่าของตอน Pimple Break และต้องต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอดและคนที่ชนะเท่านั้นจะถูกปล่อยจากการคุมขังไร้สาระ และในตอนจบของตอนที่ 393 นี่เองที่มีการทิ้งท้ายว่า โปรเจคไล่ล่า "ผู้ร้าย และ ตำรวจ"จะกลับมาอีกครั้ง

และก็เป็นไปตามคาด!!! แม้ว่าจะรอนานหลายปีเลยก็ตามภาคต่อในโปรเจคนี้ก็กลับมาอีกครั้งส่งท้ายปี 2015


หลังจากการเตรียมงานกับตำรวจปูซานถึง 1 ปีเต็ม ตอนล่าสุด 459-460 ก็ถูกปล่อยออกมาในชื่อตอน wanted ซึ่งในตอนนี้สมาชิกผู้ร้ายจะต้องถูกตามล่าด้วยตำรวจจริง!!!! โดยได้รับความร่วมมือจากนายตำรวจปูซานจำนวน 8 นายในการลงพื้นที่ ทั้งยังมีทีมงานของตำรวจอีกจำนวนหนึ่งทำหน้าที่แกะรอยรายงานสถานการณ์ งานนี้สมาชิกของเราจะหนีรอดไปได้หรือไม่???


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น