IC News : เรื่องราวความรักของพี่ใหญ่ จองจุนฮา

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
แปลจาก ... dramefever และ soompi

หลังจากนำเสนอเรื่องราวความรักของยูแจซอกไปแล้ว คราวนี้ขออนุญาตเสนอเรื่องราวความรักของพี่ใหญ่แห่ง Infinity Challenge อย่างจองจุนฮาบ้างนะคะ ... ในบรรดาสมาชิก(รุ่นเก่า) จุนฮาแม้จะเป็นพี่ใหญ่สุด(เท่ากับมยองซู)แต่กลับเป็นสมาชิกคนสุดท้ายที่แต่งงาน เขาได้ประกาศเข้าพิธีวิวาห์กับสาวลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น ชื่อคุณ Nina Yagi ในปี 2012 ที่ผ่านมา

จุนฮาเล่าว่า เค้าพบกับภรรยาซึ่งเป็นแอร์โฮสเตสครั้งแรกในปี 2008 ขณะกำลังเดินทางไปทำธุระที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ... หลังจากเครื่องลง คุณนีน่าที่ให้บริการในสายการบินนั้นเดินเข้ามาขอถ่ายรูปคู่กับเขา

"ตอนที่เธอกำลังยกกล้องถ่ายรูปขึ้น เธอสวยมาก ผมลังเลมากว่าจะขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอดีมั้ย?? แต่พอหลังจากถ่ายภาพเสร็จผมเลยตัดสินขอ e-mail ของเธอแทนแล้วขอให้เธอช่วยส่งรูปที่ถ่ายคู่กันให้ด้วย แล้วหลังจากนั้นเราก็พูดคุยติดต่อกันผ่าน e-mail มาตลอด ... แล้วเราก็แต่งงานกัน!!! "


คุณนีน่า(หรือที่จุนฮาตั้งฉายาให้ว่า นีโม่) เธออายุน้อยกว่าจุนฮาถึง 10 ปี ซึ่งชื่อนีโม่ก็มักจะถูกหยิบขึ้นมาล้อบ่อยๆในรายการ แต่กระนั้นก็ไม่มีใครเคยเห็นหน้าตาของเธอจริงๆ ... หลังจากคบกันได้ 4ปี จุนฮาก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน พวกเขาแอบจัดเตรียมงานแต่งงานเงียบๆ และเมื่อใกล้ถึงวันงาน จุนฮาก็ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับทีมงานของ Infinity Challenge ว่า จริงๆแล้วเขาทำวิดิโอสั้นๆเพื่อใช้สำหรับประกาศในรายการแต่เนื่องจากช่วงหลังเริ่มมีกระแสกล่าวถึงคุณนีน่ามากขึ้น จุนฮาเลยตัดสินใจประกาศข่าวด้วยตัวเองเพื่อที่เขาจะได้ตอบคำถามต่างๆกับสื่อโดยตรง ...

บรรยายหน้าโรงแรม สถานที่จัดงานแต่งงานของจุนฮา

จุนฮาเล่าในวันแถลงข่าวว่า

"เราเพิ่งเดินทางไปโอซาก้าเพื่อพบกับครอบครัวของเธอ นีน่าอาศัยและโตที่โอซาก้าครับ และทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี เราจะจัดงานในเดือนพฤษภาคมนี้และตั้งใจว่าจะซื้อเรือนหอในหมู่บ้านเดียวกับมยองซู มยองซูดีใจมากและเขาขอร้องเพลงในงานแต่งงานซึ่งผมคิดว่า ผมจะปฎิเสธนะ ...และงานนี้ยูแจซอกตกลงเป็นพิธีกรให้กับเราด้วย"


และนี่คือลูกชายคนแรกของคุณพ่อจองจุนฮาชื่อ จองโรฮา (ถ่ายปี 2013) ซึ่งภาพนี้ถูกถ่ายโดยทีมงาน Infinity Challenge และถูกปล่อยออกมาก่อนจัด IC Music Festival ไม่กี่วัน แน่นอนว่าเรียกเสียงฮือฮาของบรรดาแฟนคลับได้ไม่น้อย ... สมาชิก Infinity Challenge มีภรรยาสาวสวยๆและครอบครัวที่น่ารักกันทุกคนเลยจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น