ตอน"สุดยอดชัยชนะ" ของสมาชิกรันนิ่งแมน

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

หลังจากผ่านไปมากกว่า 200 ตอนเกมส์การแข่งขันในรันนิ่งแมน ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็สลับกันคว้าชัยชนะไป (ลำดับจำนวนชัยชนะ อ่านที่) และแม้ว่าสมาชิกแต่ละคนจะสามารถคว้าชัยชนะไปคนละหลายครา แต่ต้องมีตอนพิเศษที่เป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่ทีเมื่อพูดถึงตอนนั้นๆต้องนึกถึงหน้าสมาชิกคนใดคนหนึ่งขึ้นมา ....และต่อไปนี้เป็นสุดยอดตอนชัยชนะของสมาชิกแต่ละคน(ตามความเห็นของเรานะคะ)

**สปอยตอนจบตอน โปรดระวัง**


__________________________________________________

อันดับผู้ที่ "ชนะ" เกมส์ในรันนิ่งแมนมากที่สุด ใหม่!!!
ทุกคนเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า แท้จริงแล้วใครกันแน่ที่เป็น "จ้าวแห่งชัยชนะ" ในรันนิ่งแมนของจริง? จะใช่ซงจีฮโยเจ้าแม่แห่งทองคำจริงหรือไม่?

รวมตอนสนุก+ฮารันนิ่งแมน : ต่างประเทศ ใหม่!!!
การรวมรันนิ่งแมนในตอน "ทำภารกิจต่างประเทศ" โดยเฉพาะ ซึ่งจะเรียงลำดับตามความฮา ความสนุกและความชอบของเราเป็นหลักนะคะ อย่าเสียเวลาเลย ตามไปเริ่มนับถอยหลังตามลิ้งค์ด้านบนเลยคร้า


_________________________________________________

ตอนที่ 79 : ชัยชนะของซอกจิน เชอร์ล็อคโฮล์ม



ถ้าใครที่เคยดูมาแล้วคงจำได้ว่า แท้ที่จริงแล้วในตอนจบซอกจินไม่ใช่ผู้ชนะ แต่ที่ยกให้ตอนนี้เป็นสุดยอดชัยชนะของลุงจมูกโตเพราะด้วยแผนการที่ลุงคิดและเสนอทีมงานเองนั้น ทำเอาสมาชิกและแขกรับเชิญคาดไม่ถึงว่า ทั้งหมดเป็นแผนการของจีซอกจิน

ตอนที่ 74 : ตามหาสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งที่ 2 ของแกรี่



เมื่อพูดถึงแกรี่ ก็ต้องนึกถึงชัยชนะอันยิ่งใหญ่ แกรี่ชายผู้มาเหนือเมฆกลับมาแล้วคว้าเอาชัยชนะอีกครั้งในตอนการค้นหาสุดยอดรันนิ่งแมน ซึ่งในเกมส์นี้เองแกรี่นอกจากจะชนะเกมส์แล้วยังเอาชนะใจจีฮโยด้วยการทำตามสัญญาที่จะปกป้องเธอเพื่อชดเชยการหักหลังที่แกรี่ทำไว้ในตอนสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งที่ 1

ตอนที่ 52 : เอาชนะสุดยอดนักล่า ครั้งที่ 1 ของจีฮโย



ตอนนี้เป็นตอนที่แฟนรันนิ่งแมนต้องทึ่งกับทักษะการเอาตัวรอดของแม่ทัพหญิงจีฮโยของเรา นอกจากจะดวงดีตกเป็นหมายเลขสุดท้ายในลำดับการไล่ล่าแล้ว เธอยังสู้ไม่ถอย สู้กับนักล่าแขกรับเชิญของเราจนวินาทีสุดท้ายและเอาชนะไปในที่สุด

ตอนที่ 89 : เอาชนะไปแบบง่ายๆ จีฮโยกับตอนวันเดอร์แลนด์



สำหรับเราแล้วถ้าพูดถึงสุดยอดชัยชนะของจีฮโยแล้ว นอกจากตอนที่ 52 ยังมีตอนที่ 89 อีกด้วย ซึ่งในตอนนี้เองที่เกมส์การไล่ล่าทุกอย่างดูวุ่นวาย ตัวเต็งที่จะคว้าชัยชนะไม่ใช่จีฮโยแต่คือกวางซู ทว่าในตอนสุดท้ายจีฮโยกลับเอาชนะไปง่ายๆแบบใสๆ

ตอนที่ 132 : สุดยอดสายลับสองหน้า กวางซู



ตอนนี้คือสุดยอด และที่สุดของกวางซูในความคิดของเรา เป็นอนที่กวางซูได้โชว์ศักยภาพ คิดวางแผนเล่นเกมส์มากที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมา เพราะปกติกวางซูมักจะเล่นเกมส์เอาสนุกมากกว่าเพื่อชัยชนะ แต่เพราะตอนนี้เขาได้รับมอบหมายภารกิจที่สำคัญยิ่งจึงต้องพยายามเอาชนะให้ได้

ตอนที่ 93 : คิมจงกุ๊กผู้ชนะ survival game



ผู้บัญชาการของเราเป็นสมาชิกที่มักจะอ่านเกมส์ขาดและเอาชนะได้อยู่เสมอ แต่หากพูดถึงสุดยอดชัยชนะของจงกุ๊กนั้นกลับนึกถึงตอนเกมส์ที่ต้องใช้กำลังเพื่อเอาชนะล้วนๆ อย่างชนะในตอนนี้เป็นต้น คิมจงกุ๊กในชุดสีชมพูจะคอยวิ่งไล่จำกัดสมาชิกทั้งหมด น่ากลัว

ตอนที่ 251 : ชัยชนะของคุณพ่อน้องดรีม



จริงๆแล้วฮาฮ่าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่มีไหวพริบและมักจะมองเกมส์ออกล่วงหน้าอยู่เสมอ แต่ต้องขอยกตอนนี้ให้เป็นตอนสุดยอดชัยชนะเพราะว่าแขกรับเชิญคู่หูทำภารกิจของฮาฮ่ามิได้เป็นใครที่ไหนไกลนอกจาก "ภรรยา" ของฮาฮ่าเอง ในตอนนี้เขาจึงพยายามที่จะเอาคว้าชัยชนะเป็นพิเศษ

ตอนที่ 13 : จุดกำเนิดยูรูส วิลลิซ



หลายคนอาจจะนึกถึงตอนยูมส์ บอนด์และยกให้ตอนนั้นเป็นตอนสุดยอดชัยชนะของแจซอก แต่สำหรับเราแล้ว เราคิดว่าตอนที่ 13 นี้แหละคือตอนสุดยอดแท้จริง ... นับถอยหลังไปในสมัยที่รันนิ่งแมนยังแบ่งการทำภารกิจเป็นสองทีมใหญ่ แจซอกในทีมผู้ถูกล่าสามารถหลบหนีจากการถูกจับได้หลายครั้งและทำภารกิจลับ เอาชนะไปในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น