ตอนหวาน "คู่รักวันจันทร์" ในรันนิ่งแมน

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

สาเหตุที่ชอบและติดใจรายการรันนิ่งแมนนอกจากความสนุก รูปแบบรายการที่แปลกใหม่แล้ว ยังเป็นเพราะ "คู่รักวันจันทร์"นี้แลที่ทำให้อยากติดตามดูรายการ เรามาดูพัฒนาการความรัก(ที่เป็นไปไม่ได้?)ตั้งแต่ตอนที่หนึ่งของมงจีและแกลลี่แกลลี่กันค่ะ


ประกาศ!! รวมสุดยอดตอนสนุกรันนิ่งแมนภาคสองมาแล้วจร้า หลังจากมีเสียงเรียกร้องมามากมาย 
ฉะนั้นจัดไป!!! คลิ๊กด่วน

                                                                                                                                                              

ตอนที่ 10 : จุดเริ่มต้น คู่รักวันจันทร์


เนื่องจากเพิ่งเริ่มถ่ายทำรายการใหม่ มงจีกับแกรี่โอ๊ปป๊าจึงไม่ค่อยสนิทกันเท่าไร ตอนนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนต้องอยู่ตามลำพังในห้องในขณะที่คนอื่นๆออกไปทำภารกิจ จึงเกิดบรรยากาศความอึดอัดทั่วห้อง ... โอ๊ปป๊าของเราจึงแก้สถานการณ์ด้วยการซื้อกาแฟเย็นมาให้มงจีและแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้น : ยูแจซอกจึงมอบฉายา "คู่รักวันจันทร์" หมายถึงคู่ที่ความรักจะเป็นจริงได้แค่วันจันทร์เท่านั้น(วันถ่ายทำรายการ)







ตอนที่ 12 : ภารกิจ Vs. สาวที่แอบรัก


หลังจากได้รับฉายาคู่รักวันจันทร์มาเพียงสัปดาห์เดียว โอ๊ปป๊าของเราแสดงความรัก(ที่เป็นไปไม่ได้?)อีกครั้ง ในภารกิจนี้มงจีและแกรี่อยู่ทีมตรงข้ามกัน เหมือนฟ้าดินกลั่นแกล้งผู้บัญชาการหัวหน้าใหญ่ทีมแกรี่ออกคำสั่งตามจับจีฮโย เมื่อต้องเลือกระหว่างหน้าที่กับความรัก แน่นอนว่าโอ๊ปป๊าของเราเลือก...??

ตอนที่ 32 : วันวาเลนไทน์

เนื่องจากวันที่ถ่ายทำตอนนี้ตรงกับวันวาเลนไทน์ ทำให้ความหวานของ "คู่รักวันจันทร์" หวานเป็นพิเศษ เริ่มต้นรายการด้วยการแจกเค้กวาเลนไทน์ของมงจี แกลลี่แกลลี่ของเราถึงกับยิ้มแก้มปริถือกล่องเค้กของมงจีถ่ายทำรายการทั้งวัน : ขณะทำภารกิจคู่รักของเราแอบไปนั่งกินเค้กด้วยกัน น่ารักที่สุด ...อีกทั้งตอนนี้เป็นฉากที่มาของประโยคฮิต "วันนี้วันจันทร์ แกรี่เป็นผู้ชายของฉัน" :)


ตอนที่ 42 : จุดจบคู่รักวันจันทร์??

ตอนนี้เป็นตอนค้นหาสุดยอดรันนิ่งแมนครั้งแรก เพื่อจะขึ้นครองตำแหน่งสุดยอดรันนิ่งแมน ทุกคนได้รับภารกิจให้ดึงป้ายชื่อสังหารกันเอง ผู้ที่อยู่รอดคนสุดท้ายคือผู้ชนะซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าการต่อสู้ระหว่างจีฮโยและแกรี่จึงเริ่มต้นขึ้น และเป็นอีกครั้งที่แกรี่โอ๊ปป๊าต้องเลือกระหว่างชัยชนะกับความรัก : โอ๊ปป๊าของเราจะเลือกอะไร ไปติดตามชมกันได้


ตอนที่ 74 : ชัยชนะกับการรักษาสัญญา


"การกลับมาของตอนค้นหาสุดยอดรันนิ่งแมน(ครั้งที่ 2)"ตอนพลังวิเศษคงเป็นตอนที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ภารกิจแรกในตอนนี้คือ "จับคู่" เป็นไปตามคาดแกลลี่แกลลี่และมงจีของเราจับคู่กันอย่างรวดเร็ว มาประทับใจกับการรับโทรศัพท์ด้วยรอยจูบ?ของแกรี่ มงจีแอบเซอร์ไพร์แกรี่โอ๊ปป๊า ปิดท้ายด้วยฉากต่อสู้ระหว่างแกรี่และจีฮโย(อีกครั้ง) แต่ในครั้งนี้แกรี่ให้สัญญาว่าจะปกป้องจีฮโยจนวินาทีสุดท้าย











ตอนที่ 125 : ซานต้าขี้โมโห กับฉากต่อสู้แย่งถุงเท้า


เป็นอีกตอนที่แกรี่กับจีฮโยอยู่ทีมเดียวกัน ในเกมเรนเดียร์สไลด์หิมะทั้งสองผนึกกำลังกันต่อต้านตัวก่อกวนอย่าง "เรนเดียร์กวางซู" จะสนุกน่ารักแค่ไหนต้องตามไปดู ...
แกรี่ : ชั้นขอโทษที่เธอต้องอยู่ทีมกับผู้ชายไร้ความสามารถอย่างชั้น แต่ใส่ถุงเท้าให้หน่อย
จีฮโย : โอ๊ปปา ขอมากไปนะ (แต่สุดท้ายก็ใส่ให้)


ตอนที่ 137 : ฉาก(เกือบ)จุจุ๊บ


จะมีฉากจุจุ๊บได้ แน่นอนว่าต้องเป็นเกมส์ "กินป๊อกกี้" ช่างบังเอิญเสียนี่กระไรที่คู่รักวันจันทร์ของเราอยู่ทีมเดียวกันและต้องร่วมมือกัน "ทำภารกิจ"นี้ให้ผ่าน (นึกภาพไม่ออก ต้องตามไปชม) ตอนนี้นอกจากมีเกมส์ป๊อกกี้แล้วยังมีเกมส์อุ้มเจ้าหญิงลอดบาร์ซึ่งโอ๊ปป๊าของเราไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน


ตอนที่ 147 : ครอบครัวสุขสันต์ 

ตอนการแข่งขันของหนุ่มดอกไม้ เป็นที่แน่นอนว่าแขกรับเชิญหนุ่มๆเพียบแต่มงจีของเราหาได้สนใจไม่เนื่องจากวันนี้เป็นวันจันทร์ แกรี่คือชายที่หล่อที่สุด (แล้ววันอื่นล่ะ?) ตอนนี้แกรี่-จีฮโย-ลุงซอกจินต้องอยู่ทีมเดียวกัน ทุกคนจึงเรียกทีมนี้ว่า "คุณพ่อตา ลูกสาวและลูกเขยที่ไม่ได้เรื่อง"


ตอนที่ 163 : ศึกพิชิตหัวใจเจ้าหญิงมงจี


ในศึกพิชิตหัวใจเจ้าหญิงมงจีบรรดาหนุ่มๆรันนิ่งแมน(ที่ปกติพากันเมินจีฮโย)พากันงัดไม้ตายมาพิชิตหัวใจของสาวงามเต็มที่(หวานกันสุดๆ) ดังนั้นในฐานะชายผู้เป็นที่หนึ่งในใจของมงจีอย่างแกรี่โอ๊ปป๊าของเราจึงต้องพยายามเพิ่มความหวานมากขึ้นเป็นสองเท่า

ตอนที่ 174 : คู่ข้าวใหม่ปลามัน


โดยส่วนตัวชอบมากถ้าแกรี่กับจีฮโยได้ทำภารกิจคู่กัน ตอนนี้ก็เป็นอีกตอนที่คู่รักวันจันทร์อยู่ทีมเดียวกันทำให้บรรยากาศแข่งขันอันดุเดือดดูเบาตาลง แทนที่จะรีบทำภารกิจแต่คู่รักของเรากลับเดินทอดน่องหาซื้อของกิน
แกรี่(รีบเดินทำภารกิจ)
มงจี : ส้มน่ากินจังเลยโอ๊ปป๊า เราใช้เงินภารกิจซื้อได้มั้ย
แกรี่(เดินย้อนมา) : เธออยากกินเหรอ เอาซิๆ
คุณลงชาวบ้าน : คุณสองคนเพิ่งแต่งงานกันเหรอ?

ขอขอบคุณ Gif จากเว็บไซด์ต่างๆ ส่วนภาพทั้งหมดในบล๊อกนี้ ผู้เขียนทำการ Capture จากวิดิโอด้วยตนเองทั้งสิ้น
                                                                                                                                                              


แนะนำรายการ Infinity Challenge 
รายการเกาหลีต้นฉบับวาไรตี้ สร้างความฮามามากกว่า 400 ตอน พบกับเหล่าสมาชิกที่จะพาคุณไปทำภารกิจสุดฮา ล้อเลียนเพลง ล้อดาราฮาน้ำตาไหล
 แนะนำสมาชิก Infinity Challenge ทั้ง 8 คน
เรามาทำความรู้จักกับบรรดาคุณลุงอารมณ์ดีสมาชิก IC หรือ Infinity Challenge ทั้งในอดีตและปัจจุบันกันดีกว่าค่ะ

Infinity Challenge ซับไทย : แปลและฝังซับเอง
แปล พิมพ์ ทำและฝังซับคนเดียวอาจมีข้อผิดพลาด ซับเคลื่อนบ้างนิดหน่อยและอาจไม่ค่อยสวย(เพราะต้องถมดำทับซับอังกฤษ) นะคะ
รวมสุดยอดแขกรับเชิญรันนิ่งแมน ใหม่!!!
พบกับการคัดสรร 10 อันดับสุดยอดแขกรับเชิญที่เคยความร่วมรายการ เรียกได้ว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
รวมรันนิ่งแมนตอนฮา 10 อันดับ
ยินดีต้อนรับแฟนๆชาวรันนิ่งแมนทุกท่านสู่การนับถอยหลัง "ตอนฮา" รันนิ่งแมน จะถูกใจมากน้อยแค่ไหนก็ตามกดที่ลิ้งค์ได้เลยเจ้าค่ะ

รวมอันดับสุดยอดรันนิ่งแมน 10 อันดับ
นอกจากตอนฮาแล้ว เราตามไปดูตอนสุดยอด ไปพบกับเกมส์สุดเจ๋งที่เหล่าสาวกรันนิ่งแมนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง


รวมฉากประทับใจ คู่รักวันจันทร์ ที่ไม่ควรพลาด
มารู้จักจุดเริ่มต้นตำนานของคู่รักวันจันทร์ ติดตามชมฉากพัฒนาการความรักของแกลลี่แกลลี่และมงจีได้กับบทความนี้ 
คลิ๊กที่ลิ้งค์เลยจร้า

1 ความคิดเห็น: