Eating : รีวิว "กราโนล่า" A Bear Bakes อาหารสุขภาพของคนรุ่นใหม่

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
ภาพทั้งหมดผู้เขียนถ่ายเอง กรุณาอย่านำไปแอบอ้างหรือใช้เพื่อประการใดๆโดยไม่ได้รับอนุญาต

เชื่อว่าคนวัยรุ่น หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ต้องเคยได้ยินเทรนอาหารสุขภาพมาแรงอย่าง "กราโนล่า" แน่นอน ตัวเราเองเริ่มเห็น "กราโนล่า" โฆษณาตามสื่ออิเล็กทรอนิกส์มากมายในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกับสรรพคุณและคุณประโยชน์มากมาย สนใจจึงลองหาซื้อมากราโนล่าภายใต้แบนด์น่ารักๆอย่าง A Bear Bakes มาลองลิ้มชิมรส


หลายคนอาจกำลังสงสัยว่าเจ้ากราโนล่าคืออะไร ถ้าให้สรุปง่ายๆคือ อาหารชนิดหนึ่งที่ประกอบไปด้วยธัญพืชชนิดต่างๆ ทานเป็นมื้ออาหารคลีนเหมาะสำหรับผู้ดูแลสุขภาพที่ต้องการความอิ่มและอร่อย ซึ่งการที่จะกินกราโนล่าให้ได้ประโยชน์สูงสุดทั้งวิตามิน ไฟเบอร์และสารอาหารต่างๆนั้นจึงจำเป็นต้องเลือกหา กราโนล่าที่ทำจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมเท่านั้น ขืนกินสุ่มสี่สุ่มห้าล่ะก็เหมือนคนปากบอกกินผักทุกวันแต่ผักที่กินเต็มไปด้วยสารพิษ ฉะนั้นการมองหายี่ห้อที่สามารถไว้ใจได้จึงเป็นเรื่องสำคัญ

ไม่ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญทางอาหารก็บอกได้ว่า กราโนล่าของยี่ห้อนี้ดีจริงจนต้องบอกต่อ ครั้งแรกที่ลองเปิดซองกราโนล่าของ A Bear Bakes สัมผัสแรกคือกลิ่นหอมของธัญพืชที่ไม่ผ่านการปรุงแต่ง เป็นกลิ่นหอมหวานๆของธัญพืชชวนชิมแถมพอลองลิ้มก็หวานหอมแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของวัตถุดิบ


เราสั่ง กราโนล่าของ A Bear Bakes มาทั้งหมด 4 รสชาติด้วยกันค่ะคือ รสชาเขียว ชาไทย รสช็อคโกแลตและออริจินอล

ออริจินอล >> หอมธัญพืช หวานธรรมชาติ
ชาไทย >> รสชาติแปลกใหม่ หอมหวาน รสชาติหวานขมชานิดๆ
ชาเขียว >> กลิ่นชากับธัญพืชหอมมาก  รสชาติหวานขมนิดๆ
ช็อคโกแลต >> หอมกลิ่นช็อคโกแลต รสชาติหวานขมนิดๆ
(รสหวานขมคือ ไม่หวานแสบลิ้นเหมือนอาหารปรุงรสทั่วไปซึ่งเป็นจุดที่ประทับใจ A Bear Bakes ที่สุด)

ส่วนตัวแล้วชอบรสช็อคโกแลตมากที่สุดค่ะ พี่เจ้าของร้านบอกว่าวัตถุดิบทุกชนิดนำเข้าจากต่างประเทศ ธัญพืชทุกตัวไม่ผ่านการขัดสีจึงไม่เสียคุณค่าทางอาหาร ส่วนช็อคโกแลต(ของโปรด)คือ ช็อคโกแลตจากสวิสเซอร์แลนด์ดังนั้นนอกจากรสหวานแล้วจึงได้ความขมอันเป็นเอกลักษณ์ด้วย ทำให้ทานไม่เบื่อ

และธัญพืชอื่นๆอีกมากมาย

แพ็คเกจสวยงามพร้อม Zip Lock เปิดครั้งแรกทานไม่หมดก็แค่รูดปรื้ดดด ปิดถุงกั้นความชื้นเก็บไว้กินได้ในวันต่อๆไป ... จะทานพร้อมนมเป็นอาหารเช้า ทานเปล่าๆเป็นอาหารว่าง หรือจะซื้อฝากเป็นของขวัญก็ได้ตามแต่ใจชอบเลย

นอกจากกราโนล่าแล้ว A Bear Bakes ยังมีขนมคบเคี้ยวรสชาติเยี่ยมอย่าง "ขนมปังกรอบ" อีกหลายรส ภาพนี้เป็น "รสกระเทียมค่ะ" ขนมปังกรอบอร่อยประกอบกับกลิ่นหอมและรสชาติเข้มข้นของกระเทียมทำให้กินอร่อย หยุดไม่ได้ วางไม่ลงเลยทีเดียว (เปิดหนึ่งกล่อง ทานไปด้วยดูทีวีไปด้วยยังไม่ทันเท่าไรหมดกล่อง!!! ตกใจตัวเอง อิอิ)







และยังมีเมนูอื่นๆมากมายเลยค่ะ ถ้าหากสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ทั้งจากเฟสบุ๊คและอินสตราแกรมของทางร้านได้นะคะ
ติดต่อ : A Bear Bakes
FB : a bear bakes (bakery)
IG : a_bear_bakes
TEL : 092-342-4200




1 ความคิดเห็น: