แนะนำรายการ : Law of Jungle คือ???

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)


วันนี้ขอแนะนำรายการเกาหลีชื่อดังอย่าง Law of Jungle ค่ะ
LOJ เป็นรายการเรลลิตี้ผจญภัย โดยมีพิธีกรหลัก(เพียงแค่คนเดียว)คือ คิมบยองมาน ในทุกๆโปรเจคการผจญภัยนั้นจะมีการเชิญแขกรับเชิญที่ไม่ซ้ำหน้าแต่ก็มีเจ้าประจำอย่างรยูดัมซึ่งเคยปรากฎตัวใน Running Man ตอนซานต้าขี้โมโห เราจะได้เห็นพัฒนาการการลดน้ำหนักของรยูดัมอย่างต่อเนื่องในรายการ ซึ่งในตอนล่าสุดเขาลดลงมาเหลือแค่ 107 กิโลกรัมจาก 150กว่ากิโลกรัม


โดยที่คิมบยองมาน(ฉายาหัวหน้าเผ่า)และแขกรับเชิญจะร่วมเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆทั่วโลกเพื่อไปใช้ชีวิตในสภาพภูมิประเทศนั้นๆ ตลอดเวลา 4ปีที่ผ่านมาหัวหน้าเผ่าและลูกทีมเดินไปทั้ง Namibia, Siberia, Madagascar, Amazon, Caribbean และในตอนฉลองครบรอบตอนที่ 20 ที่ผ่านมานั้นได้เดินทางไปทำภารกิจที่บรูไนในตอน Hidden Kingdom พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างฮาฮ่าและจองจุนฮาจาก Infinity Challenge




เดินทางไปเยือนสถานที่ทำภารกิจต่างๆมิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ การเดินทางนั้นต้องบุกป่าฝ่าดง ว่ายน้ำ ปีนเขาสร้างสะพานด้วยอุปกรณ์และอาหารจะมีอยู่อย่างจำกัด ทั้งนั้นคิมบยองมานและลูกทีมยังต้องสร้างที่อยู่อาศัย หาและทำอาหารเองจากธรรมชาติ และในขณะเดียวกันต้องทำภารกิจของแต่ละโปรเจคให้ลุล่วงลงอีกด้วย


แต่ค่อนข้างน่าแปลกใจ เพราะเหตุใดรายการนี้ถึงไม่ค่อยดังในหมู่คนไทยสักเท่าไร อาจจะเป็นเพราะมีคนสนใจทำซับน้อยหรือเปล่า ส่วนใหญ่เท่าที่เห็นก็พอมีบางบ้านใจดีทำ video cut ในเฉพาะตอนที่ไอดอลชื่อดังไปร่วมผจญภัย ฉะนั้นสำหรับผู้ที่สนใจล่ะก็สามารถหาชมในฉบับซับภาษาอังกฤษได้ว่าเว็บไซด์ทั่วไปเผื่อกระแส LOJ ดังขึ้นมาจะได้มีนักแปลนำรายการไปทำซับอย่างจริงจังเสียที

!!!เป็นอีกรายการที่ไม่ควรพลาด!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น