IC News : ด่วน!!! ฮยองดนประกาศออกจากรายการ

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
แปลจาก ... allkpop

เมื่อไม่นานมานี้มีการประกาศจาก Infinity Challenge เกี่ยวกับกรณีฮยองดนของเราขอถอนตัวจากรายการ โดยที่ยูแจซอกได้กล่าวในคลิปสั้นๆว่า ...

"ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวนี้แก่ผู้ชมทุกท่าน จองฮยองดนขอถอนตัวจากรายการเพราะเขาไม่สามารถเดินทางมาเพื่อถ่ายทำรายการได้เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ เขาอาจจะไม่ได้ปรากฎตัวในรายการอีกพักใหญ่"


พี่ใหญ่อย่างมยองซูกล่าวเสริมว่า ...
"พวกเราจะคอยช่วยเหลือฮยองดนอย่างเต็มที่และหวังว่าเขาจะหายดีและพร้อมที่จะกลับมาร่วมรายการอีกครั้ง"

ทั้งนี้ทางต่นสังกัดของฮยองดน FNC Entertainment ได้ประกาศ ...
"จองฮยองดนมีความจำเป็นต้องหยุดงานในวงการบันเทิงทุกรายการเนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ ฮยองดนป่วยด้วย โรคเครียดและภาวะซึมเศร้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้วในเวลาหลายปีที่ผ่านมา ประกอบกับอาการป่วยด้วยโรคปอดบวมเป็นเหตุให้ร่างกายทรุดโทรมลง

หลังจากปรึกษากับทางบริษัทแล้ว ทางเราอนุญาตให้ฮยองดนหยุดพักงานจนกว่าอาการของเขาจะดีขึ้น ... ต้องขออภัยที่สร้างความไม่สบายใจ พวกเราสัญญาว่าจะต้องช่วยให้ฮยองดนหายดี กลับมามีสุขภาพแข็งแรงและพร้อมทำงานอีกครั้ง"



นอกจาก Infinity Challenge แล้ว ฮยองดนได้ถอนตัวจากรายการอื่นๆอย่าง 'Please Take Care of My Refrigerator'(เป็นรายการที่ฮงซอลเองก็เคยประกาศถอนตัว), 'Our Neighborhood Arts and Physical Education', 'Weekly Idol' และ 'People of Full Capacity'

ทังนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าฮยองดนจะกลับมาทำรายการต่อหรือไม่? ส่วนตัวเราคิดว่าอาการของฮยองดนต้องค่อนข้างหนักพอสมควรถึงขั้นต้องประกาศถอนตัว ไม่ใช่แค่ขอหยุดงานเช่นตอนที่เขาเริ่มป่วยด้วยอาการปอดบวม ... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น