IC News : การกลับมาปรากฎตัวในรายการของ "กิล"

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)


ใน Infinity Challenge ตอนที่ 427 จุนฮาต้องเข้าร่วมการคัดเลือกของรายการ Show me the money ซีซั่น 5 โดยในรอบคัดเลือกนั้น แร็บเปอร์ชื่อดังของเกาหลีแต่ละคนจะต้องเป็นผู้ฟังและคัดเลือกตัวต่อตัวผู้เข้าแข่งขันทีละคนด้วยตนเอง ซึ่งกรรมการคนใหม่ของ SMTM 5 นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจาก "กิล แห่งวงลีซาง"


นั่นสร้างความประหลาดใจให้กับจุนฮาและฮาฮ่าที่ไปร่วมให้กำลังใจจุนฮาในวันนั้นเป็นอย่างมาก หลังจากคดีเมาแล้วขับของกิลทำให้พิธีกรIC ไม่สามารถพูดชื่อกิลออกรายการได้ แม้กระทั่งวิดิโอหรือภาพใดที่มีรูปกิลจะต้องถูกเบลอและตัดออกจากรายการเสมอ ผ่านไป 2ปี กิลก็ได้รับการให้อภัยและกลับเข้าสู่วงการบันเทิง โดยหนึ่งในงานแรกๆของเขาคือ การเป็นกรรมการใน SMTM5


ฮาฮ่าตะโกนชื่อกิลอยู่ไกลๆ เขาหันมาทางกล้องแล้วพูดว่า "ผมไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถพูดชื่อนี้ออกมาดังๆผ่านทางทีวีได้อีกครั้ง"


ส่วนจุนฮาที่ยืนปะปนกับผู้เข้าแข่งขันด้านล่างเวทีถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ พร้อมกับปรบมือให้กับกรรมการคนใหม่อย่างกิลอย่างต่อเนื่อง
และหลังจากการคัดเลือกเสร็จสิ้นกิลได้เดินเข้ามาหาจุนฮา ทั้งสองกอดกันโดยไม่พูดอะไรแล้วเดินแยกจากกันอย่างรวดเร็ว (เพื่อไม่ให้เกิดความรู้สึกว่าจุนฮาได้รับข้อยกเว้นพิเศษจากกรรมการ) และเช่นเคยมีฮาฮ่าที่ยืนโห่ร้องดีใจอยู่บนอัฒจรรย์ที่ห่างออกไป


และนี่คือการกลับมาของกิลในรายการ และเป็นครั้งแรกใน 2ปีที่ชื่อและหน้าของกิลไม่ต้องผ่านการเซ็นเซอร์ของรายการ ฮาฮ่าถึงกับพูดปิดท้ายรายการว่า "ถึงเวลาที่ต้องนำกิลกลับมาแล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น