อันดับสุดยอดตอนของ "ยูแจซอก" ใน Infinity Challenge

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

อย่างที่พวกเราหลายคนรู้จักยูแจซอกดีโดยเฉพาะจากรันนิ่งแมนจะเห็นได้ว่า แจซอกเป็นสมาชิกที่มีไหวพริบ มักจะมองและอ่านเกมส์ขาดอยู่เสมอ ทั้งนี้นอกจากแจซอกจะโชว์สกิลขั้นเทพในรันนิ่งแมนแล้ว เขาต้องโชว์ความสามารถขั้นสุดยอดใน Ic ไว้หลายตอนเลยทีเดียว


ตอนที่ 187-188 : Rice Gifting Good Brothers  + Trash Dumping Brothers 
กาลครั้งหนึ่งมีสองพี่น้องผู้มักเป็นห่วงซึ่งกันและกันเมื่อตกค่ำต่างแอบนำข้าวจากบ้านตนไปให้อีกฝ่ายจึงทำให้ข้าวของทั้งสองพี่น้องต่างไม่เคยพร่องลงเลย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสมาชิก IC ต้องพิสูจญ์ความรักกันด้วยถุงข้าวและจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อถุงข้าวกลายเป็นถุงขยะ!!!


ตอนนี้เปิดตัวด้วยความซึ้งกินใจแต่เมื่อภารกิจเปลี่ยนไป แจซอกผู้เจ้าเลห์ของเราก็เริ่มวางแผนสลับสับเปลี่ยนถุงขยะด้วยความชำนาญ แถมเป็นหัวหน้าตัวสำคัญในการแกล้งจุนฮาด้วย (น่าสงสาร) ... ทำให้จบเกมส์แจซอกชนะไปอย่างขาดลอย


ตอนที่ 220-221 : Telepathy Special



เพื่อพิสูจน์ความรักที่มีให้กันมาอย่างยาวนาน บรรดาสมาชิกถูกจับแยกไปคนละทิศและได้รับมอบภารกิจให้เดินทางมาพบกันอย่างพร้อมหน้าโดยมีเงื่อนไขคือห้ามติดต่อกันเด็ดขาด มาดูกันว่าพวกเขาจะสามารถกลับมารวมตัวกันได้หรือไม่ ... และแน่นอนว่ากัปตันยูของเราสามารถจดจำและคาดเดาสถานที่ที่ควรเป็นจุดรวมตัวของสมาชิกได้อย่างแม่นยำ (เป็นตอนที่ติดอันดับผู้ชมเกาหลีโวตให้เป็นตอนที่สนุก 5 อันดับแรก)


ตอนที่ 248-249 : Gangs Of Seoul


เมื่อสมาชิกวงบิ๊กแบงต้องจับอาวุธลับ???เข้าสู้กับสมาชิกIC งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ... สมาชิกบิ๊กแบงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แจซอกมาร่วมทีมแต่กลับได้จุนฮาไปแทน ส่วนแจซอกของเราก็รับบทเป็นหัวหน้าทีม IC และในตอนนี้เองที่แจซอกมาพร้อมแผนการเหนือเมฆ (สุดยอด) ขึ้นมาทำเอาบิ๊กแบงไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว


ตอนที่ 271 : The 2011 Rabbit and the Turtle


เมื่อราชาเต่าป่วย บรรดาเต่าน้อยต้องออกล่า "ตับกระต่าย" มาให้ราชาเต่า งานนี้แจซอกของเรารับบทเป็นหัวหน้าทีมกระต่าย เจ้ากระต่ายแจซอกตัวนี้มาพร้อมด้วยความเจ้าเล่ห์และที่สำคัญคือ "วิ่งเร็วสุดๆ" ทำเอาทีมเต่าต้องปวดหัวตามๆกันไป


ตอนที่ 373-375-376-378 : Speed racer



หนึ่งในใหญ่กับการเข้าร่วมการแข่งรถมืออาชีพ KSF ประจำปี และแน่นอนว่าในโปรเจคนี้แจซอกของเราได้โชว์ทักษะการขับรถขั้นเทพของเขาออกมาขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในการคัดเลือกและได้เข้าร่วมการแข่งขัน KSF จริงพร้อมกับทีมงาน (สุดยอดจริงๆ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น