ของกิน : ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี มาชิตะ (สตาร์อเวนู เชียงใหม่)

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
ภาพทั้งหมดผู้เขียนถ่ายเอง กรุณาอย่านำไปแอบอ้างหรือใช้เพื่อประการใดๆโดยไม่ได้รับอนุญาต


ร้านปิ้งย่างในเชียงใหม่ที่ไม่ควรพลาด!!! วันนี้ขอพาไปรู้จักร้าน มาชิตะ ตั้งอยู่ในโครงการสตาร์อเวนู อาเขตเชียงใหม่ ชั้น 1 โซนด้านหน้าค่ะ จะสั่งแค่ชุดอาหารเกาหลีทาน หรือสั่งบุฟเฟต์ปิ้งย่างก็ได้แค่ราคา 299 ต่อคนค่ะ (แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่น คนละ 250 บาท คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม) ส่วนเด็กๆราคาเพียง 170 บาท (ช่วงโปรเหลือ 150 บาท) และที่สำคัญ "ไม่จำกัดเวลา"


ในหนึ่งชุดบุฟเฟต์จะมีเครื่องเคียง 4 อย่างคือ ผัดเปรี้ยวหวาน ยำสลัดผัดกิมจิ ผัดปลาหมึกซอสเผ็ดและพิซซ่าเกาหลี ซึ่งสี่จานนี้จะเสิร์ฟเพียงแค่ครั้งเดียวไม่สามารถเติมได้ ส่วนอื่นๆเติมได้ไม่อั้น ชุดหมูสไลด์ ผักสด จานผักเครื่องเคียง ข้าวสวย ไข่ตุ๋นและซุปกิมจิ


อาหารรสชาติดี เกาหลีแท้ พนักงานบริการดีประทับใจมากค่ะ วันนั้นพาน้องตัวเล็กของเพื่อนไปด้วย ทางร้านแถมลูกชิ้นปลาให้น้องอีกหนึ่งจานใหญ่ด้วยค่ะ น่ารักมาก ... ราคาสมเหตุสมผล คุ้มค่า แม้จะไม่รวมค่าเครื่องดื่ม แต่ราคาน้ำเปล่าก็ขวดละ 10 บาทตามปกติค่ะ

ซุปกิมจิเดือดปุดๆๆ สั่งได้ไม่อั้น
ไอจากหม้อไข่ตุ๋น

วันนั้นไปผู้ใหญ่สองคน เด็กหนึ่ง ... ทานไข่ตุ๋น 2 หม้อ ซุปกิมจิ 3 หม้อ ชุดหมูสไลด์ 2 ชุดด้วยรสชาติน้ำจิ้ม อาหารและเครื่องเคียงระดับนี้ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!!! ห้ามพลาดดดด!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น