แนะนำรายการเกาหลี Real Man

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)



รายการนี้ เป็นอีกรายการที่เราได้ลองดูตอนแรก ตอนที่ 1 ของรายการแล้วติดใจจนต้องหาดูจนจบซีซั่น รายการ Real Man คือ รายการวาไรตี้โชว์สำหรับชาติแท้!!! เปิดตัวครั้งแรกด้วยพิธีกรหลัก 8 คนด้วยกันคือ  Kim Su-ro ชื่อดังจาก Family Outing และมักปรากฎตัวใน Running Man หลายครั้ง คนถัดมาคือ Mir, Ryu Soo-young, Sam Hammington, Seo Kyung-suk, Son Jin-young,  Jang Hyuk และ Park Hyung-sik

สมาชิกยุคบุกเบิก ซีซั่นหนึ่ง

รายการนี้จะพาสมาชิกรายการทั้ง 8 คนไป "ใช้ชีวิตในค่ายฝึกทหาร" ซึ่งการฝึกทุกอย่างเป็นของจริง ไม่มีสคริปต์ ไม่คำว่ายอมแพ้!!! แม้ว่าพิธีกรบางคนของเราอายุ 40 กว่าแล้วก็ยังต้องก้มหัวให้รุ่นพี่และครูฝึกในค่ายฐานะเป็นทหารฝึกหัด


พวกเขาต้องร่วมใช้ชีวิต เริ่มตั้งแต่การคัดตัว ตรวจสุขภาพ แบ่งกรม กินอยู่ ฝึกโหดเหมือนกับทหารฝึกหัดทุกประการ โดยที่พิธีกรแต่ละคนก็จะถูกแบ่งไปตามหน่วยที่เหมาะสมกับพวกเขาเพื่อทำภารกิจต่างๆในแต่ละวัน และ Real Mam นี้เองเป็นรายการแจ้งเกิด Sam Hammington หนุ่มออสซี่ใจดี ซึ่งรายการนี้ทำให้เขาคว้ารางวัลในฐานะพิธีกรหน้าใหม่ในปี 2014 ไปหลายรางวัล


Real Man เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย ทั้งนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางรายการเปิดตัวโปรเจคใหม่ สำหรับทหารหญิง!! โดยการดึงตัวไอดอลสาวมาใช้ชีวิตในกรม ฝึกหนัก ฝึกโหดไม่แพ้ฝั่งทหารชายเลยทีเดียว


สำหรับเราคิดว่า รายการนี้เป็นรายการที่ทุกคนสามารถดูได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรู้จักดาราหรือไอดอลต่างๆก่อน เพราะรายการนี้ขายความอึด โหด มันส์ของการฝึกทหาร ไม่ได้เน้นขายที่ตัวดารา เป็นอีกรายการหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น