แนะนำรายการเกาหลี Running Man

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)


คิดว่า ณ วินาทีนี้สำหรับผู้สนใจในายการเกาหลีย่อมไม่มีใครไม่รู้จักรายการอย่าง Running Man รายการนี้แม้จะเป็นวาไรตี้น้องใหม่แต่กลับมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเอเซียโดยเฉพาะในโซน ASEAN ของเราต้องขอบอกเลยว่าแฟนคลับแน่นเอี๊ยดทำเอาสมาชิกรายการกลายเป็น ฮอลยูสตาร์ (ดาราเกาหลีที่ดังในประเทศ) กันชั่วข้ามคืน

Running Man คือรายการวาไรตี้เกมส์โชว์ที่ครั้งแรกเปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์ "วาไรตี้แห่งการวิ่ง" ทุกเกมส์ของรายการจะต้องประกอบไปด้วยการวิ่ง!! ไม่ว่าจะวิ่งหนี วิ่งซ่อนแอบ วิ่งทำภารกิจโดยแต่ละตอนจะทำการวิ่งในเวลากลางคืนเท่านั้น!!ตามสถานที่ที่ไม่เคยีรายการใดใช้เป็น Location มาก่อน อย่างในห้างที่ปิดทำการ สถานี โรงเก็บรถไฟเวลากลางคืน สนามบินช่วงดึกเป็นต้น

ต่อมาก็ได้มีการปรับรูปแบบเกมส์ในรายการให้หลากหลายขึ้นแต่ก็ยังคงคอนเว็ปต์หลักคือ "การวิ่ง" ไว้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งเกมส์ต่างๆที่รายการนำเสนอนั้นต่างมีความแปลกแหวกแนวเป็นสาเหตุที่ทำให้ Running Man มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างรวดเร็ว

มีตั้งแต่ตามหาผู้ร้ายในหมู่สมาชิก
รับภารกิจลับ สังหารสมาชิกด้วยกันเอง
โดนจับเข้าคุก
ตามหาฆาตกรตัวจริง

และตอนสนุกอื่นๆอีกมากมาย ... โดยรายการจะดำเนินโดยพิธีกรหลัก 7 คนด้วยความเป็นกันเองสไตล์ครอบครัว แต่ที่สำคัญคือพิธีกรรายการ ณ ปัจจุบันอายุเกิน 30 กันแล้วทุกคน (และแน่นอนว่ายังแข็งแรงกันทุกคนเช่นเดียวกับตอนที่เปิดตัวรายการครั้งแรก) ฉะนั้นเราจะได้เห็นถึงความน่ารักของสมาชิกในแบบที่หาไม่ได้จากการดูรายการไอดอลวัยรุ่นทั่วไป


และเนื่องจาก Running Man เป็นรายการเกาหลีชื่อดังอันดับหนึ่งในไทยอยู่แล้ว ถ้าใครที่อ่านบทความนี้และกำลังลังเลว่าจะดูรายการนี้ดีหรือไม่ แนะนำว่าแค่ลองสุ่มRMสักตอนขึ้นมาดูแล้วรับรองว่าคุณจะไม่มีทางหยุดดูได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น