แนะนำ+รีวิว รายการเกาหลี TwoYoo Project Sugarman

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)


เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พิธีกรชื่อดังจากรายการ Running Man และ Infinity Challenge อย่างยูแจซอก ได้เปิดตัวในรายการใหม่ล่าสุดซึ่งคือรายการ TwoYoo Project Sugarman ซึ่ง Two Yoo นั้นก็มาจากตัวพิธีกรหลักอย่าง ยูแจซอกและยูฮียูล พร้อมกับไอดอลสาวชื่อดังในฐานะพิธีกรสมทบคือ ซานดร้าปาร์ค และคิม อีนา ออกอากาศช่อง JTBC ทุกคืนวันอังคาร


ณ ปัจจุบัน(พฤศจิกา 2015) มีตอนออกอากาศไปทั้งหมด 5 ตอนโดยแต่ละตอนมีแนวโน้มว่าเร็ตติ้งจะสูงขึ้นเรื่อยๆ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่เราลองตัดสินดูรายการนี้แต่เหตุผลหลักคือ อยากดูคุณลุงแจซอกโดยเฉพาะ

แจซอกอธิบายตอนเปิดรายการว่า Sugarman นั้นหมายถึง ดาวที่โด่งดังขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืนแล้วก็ดับสลายไปอย่างรวดเร็วเสมือนผู้ชายที่หอม(น้ำตาล)ไม่นานก็หมดความหวาน ... จุดประสงค์ของรายการนี้คือ ต้องการนำเหล่าศิลปิน Sugarman กลับมาอีกครั้ง


โดยในห้องส่งจะมีผู้ชม 100 คนแบ่งตามโซนอายุไปตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยเลี้ยงหลาน แล้วทางรายการก็จะเปิดตัว Sugarman เพื่อให้ผู้ชมโวตว่า มีใครจำเพลงของศิลปินเหล่านี้ได้บ้างและเพื่อตามหา Sugarman ที่เจ๋งที่สุด (เรียกง่ายๆว่า เอานักร้องที่เคยดังมาหวนสู่เวที) ... หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงสัมภาษณ์แขกรับเชิญ


โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเป็นรายการที่มี Theme แปลกใหม่น่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อย แต่เพราะเราดูในฐานะคนต่างชาติอาจจะไม่รู้จัก ศิลปิน Sugarman เท่าไร (แม้แต่คนเกาหลีเองยังจำไม่ค่อยได้) เลยทำให้ความสนุกของรายการลดลง รายการนี้น่าจะเหมาะกับแฟนคลับชาวไทยผู้เป็นสาวกให้ศิลปินเกาหลีอย่างแน่นแฟ้น ส่วนใครที่กำลัง "หัด" ดูรายการเกาหลี ขอแนะนำว่าให้ข้ามรายการนี้ไปก่อน พออัป level แล้วค่อยกลับมาเจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น