IC News : มยองซูและจุนฮาพูดถึงการลาออกจากรายการ ?

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

Infinity Challenge ตอนที่ 448 ที่ผ่านมานั้นในตอนที่ชื่อว่า Infinity Challenge 2015 เป็นตอนที่สมาชิกทุกคนจะต้องจับสลากแบ่งเป็นสามกลุ่ม กลุ่มละสองคนเพื่อช่วยกันคิดโปรเจคใหญ่สำหรับปี 2015

 โดยก่อนเริ่มรายการยูแจซอกได้เกริ่นถึงฤดูไม้ใบไม้ร่วงที่เพิ่งมาเยือนแล้วหันไปพูดกับจุนฮาและมยองซูว่า "ถึงเวลาที่พี่สองคนต้องลาออกจริงๆแล้วซินะ" จุนฮาถึงกับงงไปเลยว่าเกิดอะไรขึ้นแต่เป็นมยองซูที่ออกมายอมรับว่า ตนจำได้ว่าเคยคุยกับจุนฮาเรื่องจะขอลาออกก่อนฤดูใบไม้ร่วงปีนี้(ปี2015)



ทางรายการได้นำบันทึกเสียงการคุยโทรศัพท์ของทั้งสองคนช่วงสั้นๆมาเป็นหลักฐานยืนยันว่า มยองซูตัดพ้อกับจุนฮาว่าเราสองคนเชย ไม่ทันสมัยแล้ว ไม่อยากเหนื่อยทำรายการต่อ ส่วนจุนฮาก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างเห็นด้วย


แม้การสนทนาในคลิปเสียงก็ค่อนข้างเครียดแต่เมื่อกล้องตัดมาที่จุนฮาและมยองซูปัจจุบันทั้งสองกลับเก็บอาการตลกขบขันไว้ไม่อยู่ และยืนยันเสียงแข็งว่าจะไม่มีทางยอมออกแน่นอน!!! โดยมยองซูพูดปิดท้ายว่า สำหรับตัวเขา เขาจะทำงานให้หนักขึ้น ... ส่วนถ้าจุนฮา ... ไม่รู้ด้วยนะ

แจซอกจึงเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเริ่มสัมภาษณ์สมาชิกแต่ละคนว่าเมื่อนึกถึงฤดูใบไม้ร่วงจะนึกถึงอะไร ... กวางฮีน้องใหม่ของเรากลับตอบด้วยความใสซื่อว่า "ทำศัลยกรรม ... ฤดูใบไม้ร่วงเป็นฤดูที่ดีที่สุดสำหรับการทำศัลยกรรมเพราะแผลจะแห้งเร็ว" ทำเอาสมาชิกทุกคนหัวเราะลั่นเลยทีเดียว

สรุปแล้วมยองซูกับจุนฮาแม้จะเคยมีข่าวลือว่าเขาทั้งสองคนตั้งใจที่ลาออกจริง แต่พอได้ฟังแบบนี้ก็พออุ่นใจได้ว่าเราจะยังคงเห็นมยองซูและจุนฮาสร้างเสียงหัวเราะในรายการอีกนานแน่นอน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น