Infinity Challenge ตอนสนุก (ภาคสอง)

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)

เนื่องจากความสนุกในตอนเก่า ((Infinity Challenge ตอนสนุก ))  มีแฟนๆรายการหลายคนเรียกร้องเข้ามา อยากให้แนะนำตอนสนุกเพิ่ม คราวนี้จึงอยากจะขอแนะนำตอนที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่เริ่มดูรายการนี้มาได้สักพักและเริ่มคุ้นชินกับคาเรคเตอร์ของสมาชิกแต่ละคน โดยจะขอเน้น "ตอนเก่าๆ" ของรายการซึ่งสามารถนับย้อนถอยหลังไปได้ถึง 10 ปีเลยทีเดียวและแน่นอนว่าตอนเหล่าหาซับไทยดูอยากมาก แต่ผู้เขียนก็ยังขอดันทุรังแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจลองหาซับอังกฤษมาดูกัน

คำเตือน : ควรอ่าน((Infinity Challenge ตอนสนุก )) ตอนแรกก่อนจึงค่อยอ่านต่อไปเนื่องจากตอนที่จะแนะนำต่อไปนี้ส่วนใหญ่จะมีการพูดถึงตอนสนุกที่เคยแนะนำมา

ตอนที่ 59-60 : Desert Island


เป็นตอนออนแอร์แรกๆของรายการที่เราลองดู จะเห็นว่าสมาชิกของเราหน้าตายังละอ่อนและดูล้าสมัยมาก ขอยอมรับเลยว่าเมื่อเวลาผ่านไปแต่ละคนดูดีขึ้นมากจริงๆ โดยตอนนี้เป็นตอนที่สมาชิก(รุ่นแรก)ถูกปล่อยเกาะ ต้องหาของกินและสร้างที่พักกันเอง ...

โดยตอนนี้ได้รับความนิยมมากจนได้รับการโวตจากแฟนๆรายการให้รีเมคตอนนี้ขึ้น จึงเป็นที่มาของ Desert Island 2 ตอนที่ 426 ที่พึ่งถ่ายทอดไปไม่นานมานี้ แม้ว่าฮงซอลจะไม่ได้ร่วมถ่ายทำตอนการกลับมาของชาวเกาะครั้งนี้ก็ตามแต่ความสนุกของตอนใหม่นี้ก็ไม่ได้น้อยยิ่งหย่อนกว่าตอนเดิมเลย







ตอนที่ 109-110 : Run away with the money bag special  Ft. Jun Jin


ตอนนี้เป็นเทปแรกของจอนจินจากวงชินฮวาในฐานะสมาชิกคนที่เจ็ดของรายการ พร้อมด้วยชายา จุนสติน จินเบอร์เลค เปิดรายการด้วยการไล่ล่าถุงเงินครั้งของรายการ(และมีอีกหลายครั้งต่อมา เปิดดูได้จากบทความแนะนำข้างต้น) แม้คุณภาพวิดิโอย้อนหลังของรายการจะค่อนข้างย่ำแย่แต่เป็นอีกตอนที่สนุกจนลืมไปเลยว่าวิดิโอที่กำลังดูอยู่ภาพแย่มาก (ใครเจอลิ้งค์ภาพชัดๆ ขอเราบ้างนะ)


ตอนที่ 158-159 : Pimple Break


ตอนนี้เป็นเทปแรกของตอนยาว(อีกแล้ว) ของตอนจับโจร ... เริ่มต้นจากการสืบสวนของนายตำตวจยูแจซอกและจองฮยอนดนในคดีแหกคุกของสมาชิกทั้ง 4 คน ส่วนกิลรับบทเป็นเจ้าพ่อหัวล้านขบวนการค้ายาข้ามชาติ(เป็นต้นตอของการกลับมาแก้แค้นในการไล่ล่าเงินของคนหัวล้าน)

หลังจากจับโจรทั้งหมดได้ หลายปีต่อมามีการทำภาคต่อโดยเปลี่ยนเนื้อหาเล็กน้อยว่า สุดท้ายทุกคนถูกจับขังคุกทั้งหมดด้วยข้อสาระไร้สาระและต้องหาทางหนีออกมาให้ได้ เป็นจุดเริ่มต้นของตอน ตอนที่ 392-393 : Thieves 

โดยที่ตอนจบของตอนที่ 393 ทางรายการได้ทิ้งท้ายไว้ว่า Pimple Break จะกลับมาอีกครั้งเร็วๆนี้ ซึ่งผ่านมาร่วมปีแล้วก็ยังไม่มีภาคต่อออกมา ซึ่งตัวผู้เขียนเองคาดว่าคงไม่ทำภาคต่อของตอนนี้แล้วซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก เพราะตอนยาวนี้เป็นตอนที่สนุกตื่นเต้น ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง


ตอนที่ 141 : The rushed script drama special – Boys Over Flower Parody


ตอนนี้เป็นตอนที่สร้างเสียงหัวเราะได้อย่างต่อเนื่องทั้งรายการ เป็นตอนที่สมาชิกแต่ละสลับกันเขียนบทล้อเลียนซีรีย์ดังอย่าง รักใสๆหัวใจสี่หัวของหนุ่มๆ F4 แต่ถ้าใครที่ไม่เคยดูซีรีย์เรื่องนี้ก็ไม่ต้องกังวลจะดูตอนนี้ไม่สนุก ขอรับรองว่าต้องหัวเราะท้องแข็งแน่นอน ... ตอนนี้คงไม่ต้องอธิบายมาก แค่ดูภาพก็คงนึกภาพออกว่าสนุกแค่ไหน




ตอนที่ 223 : Midnight Survival in Seoul 

เริ่มต้นรายการด้วยภารกิจไล่ล่ากลางกรุงโซลตอนเที่ยงคืน โดยสมาชิกแต่ละคนจะได้รับภารกิจหลักในการ "กำจัด" สมาชิกคนอื่นด้วยบีบีกัน!!! ชนิดที่วิ่งไล่ยิงกันอย่างเมามัน เป็นตอนสั้นที่สนุก ตื่นเต้นมาก เป็นตอนที่เราอยากให้มีการทำภาคต่อมากที่สุดอีกตอนเลยค่ะ


ตอนที่ 271 : The 2011 Rabbit and the Turtle



เมื่อราชาเต่าป่วย บรรดาเต่าน้อยต้องออกล่า "ตับกระต่าย" มาให้ราชาเต่า งานนี้แจซอกของเรารับบทเป็นหัวหน้าทีมกระต่าย เจ้ากระต่ายแจซอกตัวนี้มาพร้อมด้วยความเจ้าเล่ห์และที่สำคัญคือ "วิ่งเร็วสุดๆ" ทำเอาทีมเต่าต้องปวดหัวตามๆกันไป


ตอนที่ 248-249 : Gangs Of Seoul


เมื่อสมาชิกวงบิ๊กแบงต้องจับอาวุธลับ???เข้าสู้กับสมาชิกIC งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ... สมาชิกบิ๊กแบงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แจซอกมาร่วมทีมแต่กลับได้จุนฮาไปแทน ส่วนแจซอกของเราก็รับบทเป็นหัวหน้าทีม IC และในตอนนี้เองที่แจซอกมาพร้อมแผนการเหนือเมฆ (สุดยอด) ขึ้นมาทำเอาบิ๊กแบงไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว
...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น