IC News : อัปเดตโปรเจคใหม่ Dummy Avengers

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)


หลังจากการเปิดตัวเป็นทางการของโปรเจคใหม่ล่าสุดประจำปี 2015 (คลิ๊ก) ไปเมื่อไม่นานนี้ผลปรากฎว่าได้รับผลตอบรับดีมาก มีคอมเม้นต์มากมาย "รีเควซ" ให้จัดโปรเจคนี้ขึ้นอีกครั้งโดยเชิญไอดอลมาร่วม ส่วนกวางฮีนำเสนอว่าน่าจะลองเอาพวก "ผู้จัดการดารา" มาร่วมเล่นรายการด้วย

ช่วงเริ่มต้นของตอนที่ 451 เป็นช่วงที่ทางรายการเปิดโอกาสให้แขกรับเชิญได้พูดถึงความรู้สึกของการเป็นดาราตลกและถูกคนอื่นดูถูกอยู่ตลอดเวลาซึ่งเป็นช่วงที่เรียกน้ำตาของทั้งผู้ชมอย่างพวกเราและที่สำคัญจากสมาชิก IC อย่างฮาฮ่าที่นั่งน้ำตาซึมพยักหน้าเห็นด้วยตลอดการสนทนา

จองมินเล่าว่า เขาเคยไปนั่งดื่มที่บาร์แล้วเจอกับชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ชายคนนั้นพูดกับเขาว่า
"นายมันดาราที่โง่ๆหนิ" ... จองมินนั่งหลับตาแล้วพูดถึงผู้ชายคนนั้นว่า
"ผมยกโทษให้คุณ"

และในที่สุดหนึ่งสัปดาห์ของการเตรียมตัวเพื่อเข้าแข่งขันก็ผ่านไป วัน D-day แข่งขันจริงก็มาถึง ... เปิดตัวเวทีสร้างใหม่ชนิดพิเศษสำหรับการแข่งขันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเราได้เอาภาพเล็กๆน้อยๆมาฝากทุกคนด้วยเพื่อกระตุ้นความอยากรับชมกัน


ตอน Dummy Avengers เป็นตอนที่มีฉากการพูดคุยและเล่นมุกระหว่างสมาชิกกับแขกรับเชิญเองค่อนข้างมาก ถ้าหากใครที่ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับรายการอาจจะทำให้เบื่อได้ประกอบกับไม่มีฉากแข่งขันที่ใช้กำลังหรือดูน่าตื่นเต้นสักเท่าไร อาจไม่ค่อยเหมาะกับมือใหม่หัดดูแต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้รายการ Dummy Avengers เป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น