IC News : จุนฮายอมรับว่า "รู้สึกแย่" จากงาน IC Music Festival

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
ขอบคุณ allkpop

allkpop
สำหรับใครที่ติดตามชมรายการนี้ เชื่อว่าคงไม่พลาดตอนหลักอย่าง IC Music Festival ซึ่งเป็นการจัดคอนเสิร์ตของบรรดาสมาชิกโดยปีนี้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ และหลังจากตอนนี้ออกอากาศไปได้มีการโวตผ่านทางเว็บไซด์ Offcial ของ Infinity Challenge หาการแสดงที่ดีที่สุดของคอนเสิร์ต โดยลำดับคือ

1. กวางฮี - จีดี แทยังจากบิ๊กแบง
2. มยองซู - ไอยู
3. ฮาฮ่า - Zion T
4. แจซอก - JYP
5. ฮยองดน - วง Hyukoh 
6. จุนฮา - ยูนซาง


แต่นอกจากเสียงโวตแล้วยังมีคอมเม้นต์ที่ค่อนข้างรุนแรง(ตามสไตล์แฟนคลับเกาหลี) โดยเฉพาะการแสดงของจุนฮาซึ่งภายหลังจุนฮาได้ยอมรับในรายการ Happy Together ว่าเขา "รู้สึกแย่และเสียใจมาก" 

จุนฮากล่าวในรายการว่า "ผมได้อ่านคอมเม้นต์ต่างๆแล้ว บางคอมเม้นต์รุนแรงจนน่ากลัว ผมยอมรับว่ารู้สึกแย่และเสียใจมาก แต่บางคอมเม้นต์ผมก็มองว่าเป็นเรื่องตลกอย่าง ... 'ประกาศ! หาซื้อหูใหม่ ขอหูที่ไม่เคยได้ยินจุนฮาเร็ปมาก่อน' "

"Beenizo(เร็ปเปอร์)ได้สอนเกี่ยวอะไรหลายอย่างเกี่ยวกับการเร็ปให้กับผม ผมเคยมีความฝัน อยากจะเป็นเร็ปเปอร์นะ แต่ผมกลับรีบละทิ้งความฝันนี้ไป"


จริงๆแล้วเราสามารถเห็นผ่านทางรายการได้ว่าจุนฮามีความตั้งใจที่จะทำการแสดงอย่างจริงจัง เขาทั้งเขียนเนื้อร้องเอง ขอฝึกกับเร็ปเปอร์ชื่อดัง และมักจะฝึกเร็ปเรื่อยๆทุกครั้งที่มีโอกาส (แม้แต่บนเครื่องบินขณะที่กำลังเดินทางไปทำภารกิจอื่น จุนฮาก็หยิบกระดาษโน็ตและหูฟังขึ้นมาฝึกฝนทักษะ) แม้ว่าการแสดงของจุนฮาอาจจะไม่ตื่นตาตื่นใจเข้าตากรรมการสักเท่าไร แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความตั้งใจ ขอยกให้เป็นอันดับหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น