IC News : แนะนำสมาชิกใหม่ กวางฮี + จอนจินสมาชิกเก่าให้คำแนะนำ

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
แปลจาก ... ขอขอบคุณ allkpop



อย่างที่ทราบกันดีของแฟนๆรายการว่า กวางฮี นักร้องวง ZE:A ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกคนที่หกของรายการด้วยคะแนนเสียง 3 : 2 ในโปรแจค Sixth man ของรายการที่ทำการถ่ายทำและถ่ายทอดรายการร่วมเดือน หลังจากมีการประกาศแล้วก็มีกระแสต่อต้านกวางฮีขึ้นมาทันทีจนเขาคิดที่จะถอนตัว แต่เป็นเพราะยูแจซอกช่วยปลอบใจและพูดในรายการว่า ขอโอกาสให้กวางฮีได้พิสูจน์ตัวเอง ... เทปแรกของกวางฮีในฐานะสมาชิก IC ก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณ สอง-สามเดือนที่ผ่านมา

เทปแรกของกวางฮีคือ ซ่อนกล้อง ทางรายการแสร้งจัดชายคนหนึ่งยืนถือป้ายประท้วงกวางฮีหน้าตึก mbc ทั้งบุกเข้ามาระหว่างถ่ายทำรายการ เล่นเอากวางฮีทำตัวไม่ถูกจนแอบน้ำตาคลอแต่ก็ผ่านการรับน้องสุดโหดมาได้ เทปต่อมาคือการย้อนพิชิตภารกิจของ IC , Extreme part-time jobs และอื่นๆตามมาอีกมากมายแต่กวางฮีก็ยังไม่วายที่จะกังวลเกี่ยวกับการทำหน้าที่เป็นสมาชิกคนใหม่



กวางฮีมักจะส่งข้อความปรึกษาปัญหานี้กับสมาชิก EXO แบคฮยอนอยู่เสมอ กวางฮีให้สัมภาษณ์ว่า เขาส่งข้อความไปหาแบคฮยอนว่า เขามักจะนอนไม่หลับหลังจากได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกรายการคนใหม่ ... กวางฮียังเสริมอีกว่าตัวเขาส่งข้อความไปหาแบคฮยอนเยอะมากแม้แต่ตัวเขาก็จำไม่ได้ว่าส่งไปเท่าไร ส่วนแบคฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆก็ยิ้มแล้วตบไหล่กวางฮีเบาๆ



ส่วนทางด้านจอนจิน สมาชิกยุคบุกเบิกของรายการได้ให้กำลังใจและคำแนะนำแก่กวางฮีผ่านทางรายการ Radio star ว่า เมื่อไม่นานมานี้ตัวเขามีโอกาสได้พบกับกวางฮีและสัมผัสถึงความเครียดของกวางฮี แต่จอนจินก็มั่นใจว่าถ้ากวางฮีเป็นตัวของตัวเองและพยายามอย่างเคยเป็นมา กวางฮีจะต้องทำได้ดีอย่างแน่นอน

จอนจินพูดติดตลกปิดท้ายถึงกวางฮีว่า "นายทำได้ดีมากแล้ว อย่าคิดมากและที่สำคัญอย่าหนีออกจากรายการเหมือนชั้นล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น