IC News : โปรเจคใหม่ รวมเหล่าคนโง่ในตอน Dummy Avengers

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)


พูดถึงตอนที่ 448 ซึ่งถ่ายทอดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา สมาชิกทั้งหกถูกแบ่งเป็นกลุ่ม กลุ่มละสองคนเพื่อร่วมกันคิด "โปรเจคใหญ่สำหรับตอน Infinity Challenge 2015" โดยแต่ละกลุ่มสามารถนำเสนอโปรเจคที่ตนคิดขึ้นมาได้กลุ่มล่ะ 3-4 โปรเจค แต่เฉพาะโปรเจคที่ได้รับการโวตจากผู้ชมทางบ้านและผู้กำกับจากรายการต่างๆ 5 ลำดับแรกเท่านั้นจะถูกนำมาถ่ายทำ เป็นโปรเจคใหญ่ของปีนี้

ทั้งนี้ไอเดียของฮาฮาและกวางฮีถูกรับเลือกให้เป็นโปรเจคใหญ่ถึงสองเรื่องด้วยกันคือ "ตอนรวมเหล่าคนโง่" และ "ซ่อนกล้องดารา" โดยบรรยากาศตอนประกาศในรายการถูกจำลองให้เหมือนงานรับรางวัลระดับประเทศ สมาชิกทุกคนต่างตื่นเต้น ฮาฮ่าถึงกับพูดขึ้นมาว่า "ผมตื่นเต้นมาก เหมือนอยู่งานรับรางวัลเลย" ... และปรากฏว่า โปรเจครวมเหล่าคนโง่จะได้รับเสียงโวตเป็นอันดับหนึ่งตามคาด

กล่าวสุนทรพจน์ราวกับได้รับรางวัลยิ่งใหญ่


และในตอนที่ 449 ทั้งสอง(ฮาฮ่าและกวางฮี)ออกตามหา "คนโง่" เพื่อมาร่วมเล่นเกมส์กับรายการ โดยจุดประสงค์คืออยากให้ดาราที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นคนโง่ ไม่มีสมองได้ลองพิสูจญ์ตัวเอง โดยทางรายการจะให้เวลาพวกเขาในการเตรียมตัวศึกษาหาข้อมูลต่างๆ 1 สัปดาห์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันตอบคำถามกับทางรายการ


ตอนล่าสุด(450) ก็ถึงเวลาเปิดตัวโปรเจคใหม่ล่าสุด!!!! คือรวมเหล่าคนโง่ตอน "Dummy Avengers" อย่างเป็นทางการ ... ซึ่งก่อนหน้านั้นฮาฮ่าประกาศว่าเขาต้องพา กวางซูแห่งรันนิ่งแมน และแทยังจากบิ๊กแบง(ถูกแซวหนักหลังจากไม่สามารถตอบได้ว่า หอเอียงๆในอิตาลีคือหอเอนปิซ่า) มาร่วมโปรเจคครั้งนี้ให้ได้ แต่เนื่องจากทั้งสองติดธุระจึงได้ส่งดอกไม้ขนาดใหญ่มาเพื่อเป็นการขอโทษ(ไม่รู้ว่ารายการแกล้งจัดให้หรือทั้งสองส่งมาเอง)

ถือเป็นอีกโปรเจคยาวที่น่าติดตามชมเลยทีเดียวค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น