IC News : ประกาศจาก mbc โนฮงซอลจะกลับมาอินฟินิตี้ ชาแลนจ์หรือไม่

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
แปลจาก ... ขอขอบคุณ allkpop


เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 ที่ผ่านมา โนฮงซอลถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับและจากนั้นไม่นานเขาได้ออกมาขอโทษทางสื่อและประกาศขอถอนตัวจาก Infinity Challenge รวมถึงจากรายการ I lived alone อีกด้วย

"This is Noh Hong Chul.I want to sincerely apologize for causing all the viewers concern with the news of my drunk driving early this morning.Due to a wrong split-second decision, I showed a disappointing side to everyone who has cherished me until now, and for that I feel very sorry. I'm deeply reflecting for not holding up myself in the right manner.


Therefore, I have told the staff of the programs I appear in of my decision to withdraw. This is a decision I made so that I may not cause any further discomfort to all the viewers.I will hold a time of self-reflection and deeply re-think my actions over and over. I once again apologize to all the viewers."

แปลความได้ว่า ... ผมขอขอโทษสำหรับปัญหา ความไม่สบายใจจากผู้ชมในข่าวเรื่องการเมาแล้วขับของผมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากความคิดแค่ชั่ววูบของผม ผมทำให้ทุกคนที่ติดตามผลงานของผมต้องผิดหวัง ผมต้องขอโทษจริงๆที่ผมแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ทั้งนี้ผมได้แจ้งไปยังทีมงานของรายการทั้งสองเพื่อขอถอนตัวจากรายการแล้วเพื่อที่จะไม่สร้างความไม่สบายใจให้แก่ผู้ชมรายการทุกท่าน ผมขอหยุดและใช้เวลาคิดทบทวนกับสิ่งที่ทำลงไป ผมต้องขอขอโทษจริงๆอีกครั้งหนึ่งครับ





หลังจากผ่านเหตุการณ์มาได้เกือบครบหนึ่งปี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทาง mbc ก็ได้ออกมาพูดถึงโนฮงซอลในประเด็นที่ว่าเขาจะกลับมาถ่ายทำอินฟินิตี้ ชาแลนจ์หรือไม่ 

"โนฮงซอลจะได้กลับมาถ่ายทำรายการแน่นอนแต่คงเป็นรายการอื่นของทางสถานี ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าจะรวมถึง Infinity Challenge หรือไม่" 



ซึ่งรายการอื่นที่ทาง mbc พูดถึงนั้นน่าจะหมายถึงการกลับมาสานต่อโปรแกรมเล็กๆที่โนฮงซอลและเพื่อนอีก 4 คนวางแผนจะทำรายการผจญภัยในยุโรป 20วันโดยใช้เงินให้น้อยที่สุด ... และก็เป็นจริงอย่างที่หลายฝ่ายคาดไว้ เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ปรากฎตัวทางทีวีอีกครั้งใน  MBC Choosuk Special 'Lazy Hitchhikers' Tour de Europe' ในคลิปเปิดตัวนั้นเป็นตอนที่ฮงซอลพูดกับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เขาขอติดรถไปด้วยว่า เพราะเขาเมาแล้วขับจึงสูญเสียทุกอย่างไป ลิ้งค์ชมคลิป

สำหรับตัวเราเองแอบคิดถึงฮงซอลมากๆเลย เพราะคงหาใครที่เจ้าเล่ห์ ขี้โกงมากพอที่จะทำให้รายการเวลาเล่นเกมส์แข่งขันสนุกได้เท่าเขาอีก แต่โอกาสที่จะได้กลับมา IC คงเป็นไปได้น้อยมากเพราะแม้แต่กิลเองที่เคยต้องออกจากรายการเพราะเมาแล้วขับนั้นก็ไม่เคยหวนกลับสู่รายการเหมือนกัน


คิดถึงตอนนี้มากที่สุด (ตอน What If) เป็นตอนเดียวที่ฮงซอลไม่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด
นั่งยิ้ม นั่งเขินตลอดทั้งรายการ (ออกเดตกับนางแบบสาว จางยูนจู)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น