เที่ยวภูเก็ต (ภาคสอง) : ทำสปา + โรงแรม Novotel Phuket Resort (3)

นักเขียนป้ายแดง by Jickamint (เนื้อหาทั้งหมดเขียนและเรียบเรียงเองทั้งสิ้น)
ภาพทั้งหมดผู้เขียนถ่ายเอง ทั้งภาพและเนื้อหาได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายลิขสิทธิ์ กรุณาอย่านำไปแอบอ้างหรือใช้เพื่อประการใดๆโดยไม่ได้รับอนุญาต

ตื่นเช้าวันใหม่พร้อมท้องที่ร้องหิว เลยเดินตรงไปที่ห้องอาหาร Coffee House เพื่อทานมื้อเช้าสุดหรู ... มีทั้งอาหารไทยและเทศให้เลือกทานมากมายและที่ประทับใจมากที่สุดคือ อาหารเช้าของทางโรงแรมจะมีการจัดอาหารฮาลาล และอาหารมังสวิรัติได้ให้เลือกทานอีกด้วย 








ขอแนะนำเพิ่มเติมอีกสักเล็กน้อยค่ะว่าที่ Coffee House ของ Novotel Phuket Resort ในช่วงหลังบุฟเฟต์อาหารเช้าแล้วจะมีการเปิดห้องอาหารสำหรับอาหารตามสั่ง เมนูชั่งมากมายเลือกไม่ถูกเลยขอสั่งเมนูสิ้นคิดอย่าง "ผัดกระเพรา" ก็แล้วกัน!!! อร่อยมากอย่าบอกใครเชียวล่ะ

ปิดท้ายด้วยราดหน้าทะเลจานโต
อร่อยจริงแม้กระทั่งคุณน้าผู้มีรสนิยมเลอเลิศเฉกเช่นแม่เลี้ยงซินเดอเรลล่าถึงกับออกปากชม
(ปรบมือๆ)
เมื่อพูดถึงการพักผ่อนแล้วหลายคนย่อมนึกถึงการผ่อนคลายด้วยการทำสปา ... เมื่อวานนี้เรากับคุณน้าได้ทำการจองเวลาสำหรับการนวดสปา ซึ่งสปาของทางโรงแรมนั้นจะตั้งอยู่ใกล้ๆบริเวณสระว่ายน้ำแต่ไม่ต้องกลัวว่าผู้คนจะพลุกพล่าน บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัวแน่นอนค่ะ โดยได้คุณป้าผู้ใจดีช่วยนำเสนอแพ็คเกจนวดสปาแต่ละรูปแบบของทางโรงแรม


ซึ่งมีตั้งแต่ ....
การนวดร่างกายตามจุดต่างๆ (Massages)
นวด + ขัดตัวและบำรุงผิว (Body scrubs and Treatments)
นวด + บำรุงผิวหน้า (Facial treatments)
บิ้วตี้ซาลอน (Beauty Salon ... Hair style + Hair cuts)
และแพ็คเกจอื่นๆ



แต่ที่กำลังมาแรงแซงแพ็คเกจอื่นๆคือ Special Spa Packages BUY1 GET1 และในแพ็คเกจนี้จะมีการนวดสปาให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยกันซึ่งคุณป้าบอกว่ากำลังได้รับความนิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะคู่ที่มาฮันนี่มูนเพราะแค่ซื้อแพ็คเกจนวดในราคาสำหรับ 1 คนแต่กลับได้นวดทั้งสองคน คุ้มซะอีกกว่าคุ้ม แต่สำหรับคนไทยคุณป้าขอแนะนำชุดนวด + ขัดตัวและบำรุงผิวเพราะสาวไทยในประเทศร้อนอ้าวอย่างเราเหงื่อไคลตามร่างกายย่อมสะสมสมควรต้องชำระล้างและหลังจากนวดแล้วควรทำการขัดตัวและบำรุงผิวด้วย สุดท้ายจึงลงเอยด้วยชุดนวดและขัดตัวด้วย "กาแฟ"



เมื่อถึงเวลานัด ก็เดินตามพี่สาวไปยังห้องนวด "สุโขทัย" ... เริ่มจากการนวดด้วยน้ำมัน จากนั้นชำระตัวล้างน้ำมันที่นวดออกไปให้สะอาดตามด้วยการ "ขัดด้วยกาแฟ" ขณะกำลังขัดตัว กลิ่นกาแฟหอมตลบอบอวลไปทั่วห้อง ประกอบกับเพลงเบาๆชวนให้ผ่อนคลาย หลังจากนั้นต้องอาบน้ำล้างตัวอีกครั้งเพื่อทำการนวดด้วยวิตามินอีบำรุงผิว และแล้วก็เป็นอันเสร็จพิธี

ในห้องนวดจะมีเซฟไว้สำหรับเก็บของมีค่าต่างๆ

หลังจากนวดและขัดตัวแล้ว ผิวนุ่มผุดผ่องเป็นยองใยจนไม่อยากออกไปสัมผัสกับลมและแสงแดดที่ไหน อยากจะห่มผ้านอนฝักตัวอยู่แต่ในห้องแอร์เสียจริงๆ แต่ด้วยสปิริตนักท่องเที่ยวไทยไฟแรงจึงขอลองเดินเล่นไปยังจุดอื่นๆของโรงแรม ... อย่างที่เกริ่นไปในตอนที่แล้วว่า โรงแรมแห่งนี้มีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายจริงๆค่ะ สังเกตได้จากป้ายตามจุดต่างๆที่เชื้อเชิญให้แขกผู้เข้าพักเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ 

ใกล้ๆกันนั้นมี Health Club ค่ะ
ที่เฮลท์คลับนี้มีห้องซาวน่าเปิดให้บริการด้วย
Fitness เล็กๆสำหรับฟิตหุ่น
สนามเทนนิสขนาดใหญ่ วิวสวย


นอกจากการได้พักกายคลายง่วงแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ผู้เข้าพักได้เลือกทำ ชนิดที่ว่าไม่จำต้องออกไปไหน อยู่แค่ในบริเวณโรงแรมก็เหมือนได้มาเที่ยวและพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้วค่ะ ... ตอนต่อไปจะขอพาทุกท่านไปเที่ยวในตัวเมืองภูเก็ต ย่านชิโนโปตุกีสกันค่ะ
____________________________________________________________________________

เที่ยวภูเก็ต (ภาคสอง) ใหม่!!!
ถึงโรงแรม Novotel Phuket Resort ซึ่งโรงแรมนี้ตั้งอยู่บนเชิงเขามองเห็นวิวทะเลชัดเจนค่ะ ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีก็เดินทางมาถึงบริเวณหาดป่าตอง จากนั้นรถสุด V.I.P ก็เคลื่อนตัวขึ้นเขาไปแค่ชั่วอึดใจก็มา
เที่ยวภูเก็ต (ภาคสอง) ตอนที่ 2 ใหม่!!!
ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงพื้นราบ ถ้าหากเลี้ยวซ้ายก็จะเดินไปพบกับจุดเริ่มต้นหาด แม้หาดป่าตองจะขึ้นว่าเป็นหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติแต่หาดบริเวณนี้กลับมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างน้อย ไม่หนาแน่นเหมือนบริเวณอื่น


เที่ยวภูเก็ต (ภาคสอง) ตอนที่ 3 ใหม่!!!
ตื่นเช้าวันใหม่พร้อมท้องที่ร้องหิว เลยเดินตรงไปที่ห้องอาหาร Coffee House เพื่อทานมื้อเช้าสุดหรู ... มีทั้งอาหารไทยและเทศให้เลือกทานมากมายและที่ประทับใจมากที่สุดคือ อาหารเช้าของทางโรงแรมจะมีการจัดอาหารฮาลาล และอาหารมังสวิรัติได้ให้เลือกทานอีกด้วย 

1 ความคิดเห็น: